Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Source: Asiae.co.kr Korean-English Translation: Wonderrrgirl @ LoveKimHyunJoong.com Vtrans: kcrb@kst


Thành viên Kim Hyung Jun của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SS501 đã bày tỏ niềm tự hào của mình về thành viên cùng nhóm, Kim Hyun Joong.

Vào lúc 2 giờ chiều ngày 15, Kim Hyung Jun, người đóng vai chính trong vở nhạc kịch Cafein, đã tổ chức họp báo ở Kang Nam, Seoul. Cafein là vở nhạc kịch đầu tiên mà Kim Hyung Jun tham gia diễn xuất.

Khi các phóng viên đề cập đến Kim Hyun Joong, người vừa được mời tham gia hát tại Lễ khai mạc Á Vận Hội, Kim Hyung Jun cho biết: "Tôi thật sự tự hào về anh ấy. Nhìn thấy anh ấy biểu diễn trên sân khấu, tôi đã rất vui mừng".

Anh ấy nói tiếp: "Tôi đã gởi một tin nhắn cho Kim Hyun Joong nhưng hình như do đường truyền điện thoại ở đó không tốt nên tôi không nhận được tin nhắn trả lời từ anh ấy". Những lời nói này đã làm cho mọi người có mặt ở đó phải bật cười.

Khi được hỏi về phản ứng của các thành viên khác khi biết anh ấy tham gia đóng nhạc kịch, Kim Hyung Jun đã cho biết: "Các thành viên khác đều rất vui và chân thành chúc mừng tôi. Họ hứa sẽ đến xem tôi biểu diễn. Điều này làm tôi cảm thấy rất may mắn".

Credit: Osen
English Translation: kimhyungjun.net
Vietnamese Translation: http://kst.vn sunshine@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét