Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Thư của Kim Hyun Joong tại buổi FM "Goodbye Baek Seung Jo"!!!

Bộ phim đầu tiên tôi đóng vai chính...
Dù vẫn còn những lời bàn tán xung quanh...nhưng
bời vì có các bạn, những fan của tôi, những người luôn ủng hộ tôi
tôi đã ko tuyệt vọng, mà còn có thể làm tốt mọi việc^^

ummm...có quá nhiều những tin đồn, những bài chỉ trích diễn xuất không tiến bộ...
khi thậm chí... họ ko thèm lắng nghe hay chịu khó ngồi xem dù chỉ 1 tập phim,
Nhưng các bạn vẫn luôn chỉ nhìn vào tôi, với sự kiên nhẫn như vậy
các bạn đã chờ đợi đến tận ngày hôm nay.
Gửi tới tất cả các bạn
trước hết tôi muốn nói lời cảm ơn của mình.

Tôi là như vậy đấy
Tôi ko hứa hẹn hay đưa ra 1 lý do hợp lý nào
mà chỉ hy vọng chờ đợi...

Và khi mọi việc đã đi vào guồng quay của nó
Tôi muốn nói với các bạn thật chi tiết.
Tôi thật xin lỗi vì chia sẻ những suy nghĩ của mình muộn như vậy.

những suy nghĩ như...
hãy luôn lạc quan...

Khi quay bộ phim này
tôi biết các bạn đã lo lắng rất nhiều về rating
Nhưng tôi nghĩ nhờ MK tôi đã vượt qua được cả những chỉ trích gay gắt nhất...

Trong khi sống như là Baek Seung Jo...

Dù tôi không phải là 1 thiên tài như vậy,
nhưng tôi giống BSJ ở những cuộc đấu tranh nội tâm
mà không hề chia sẻ chúng với những người khác,
Tôi cũng tự mình giải quyết những khó khăn của riêng mình...

Khi đấu tranh với chính bản thân mình,
tôi nhận ra rằng
"mình hạnh phúc chính là mang lại hạnh phúc cho người khác"
nhờ nó mà tôi có được những suy nghĩ sâu sắc...

Vì vậy, tôi, Kim Hyun Joong,
muốn cố gắng sống thật vui vẻ hơn nữa...

Nếu tôi có gặp phải những khó khăn và những khoảng thời gian khó vượt qua
tôi có thể trò chuyện, chia sẻ với các bạn...những fan của tôi..
Tôi không phải là 1 người bí ẩn, phải ko? ^^

Tôi đã nhận ra rằng
bản thân tôi cũng bị ám ảnh bởi những kết quả thu được
nên tôi đã sửa chữa lại điều đó..

Trong quá khứ
tôi dường như là...đang vờ như mình sống vui vẻ
Bắt đầu từ bây giờ, tôi muốn cố gắng hết sức mình
thừa nhận kết quả vẫn là kết quả
và sẽ không phủ nhận nó.
Tôi muốn sống như vậy.

trong tương lai gần sẽ có 1 thử thách tôi phải vượt qua:
ra album solo đầu tiên^^
Tôi sẽ cố gắng hết sức mình
và sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều niềm vui.

Các bạn dã luôn dõi theo tôi trong
suốt tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2010.

Trong năm 2011
Tôi sẽ quay trở lại thật thành công, để tôi có thể dõi theo các bạn...^^

Cảm ơn vì đã theo dõi bộ phim này một cách vui vẻ trong suốt 3 tháng qua...

Hãy bảo trọng...
và cùng nhau khép lại năm 2010 nhé....

từ hôm nay
tôi sẽ xem các bạn như những thành viên trong gia đình của mình^o^

hẹn gặp lại...

October 21, 2010
At the last episode of “Mischievous Kiss”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét