Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

"Mischievous Kiss" công khai hình ảnh mới, Kim Hyun Joong là thiên tài




"Thi chạy ư? Dù chạy nhẹ nhàng cũng có thể thắng", thiên tài Baek Seung Jo lại một lần nữa chứng tỏ khả năng của mình trong môn thể thao.

Ở tập 3 drama "Mischievous Kiss" phát sóng tối nay, lớp 1 và lớp đội sổ số 7 tổ chức thi đấu thể thao. Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) của lớp 1 và Joon Gu (Lee Tae Sung) của lớp 7 cùng đứng vào vạch xuất phát. Joon Gu cố gắng hết sức mình để không thua Seung Jo, ít nhất trong môn chạy. Ngược lại, Seung Jo dù chạy nhẹ nhàng cũng thắng, thể hiện thần kinh vận động hoàn hảo của mình.

Cảnh quay thi đấu được tiến hành vào đầu tháng 8 dưới trời nóng 35 độ C. Nữ diễn viên Jung So Min xuất hiện tình trạng mất nước nên việc quay phim tạm thời gián đoạn. Tuy nhiên, nụ cười rạng rỡ của Jung So Min khiến đoàn phim quên hết mệt mỏi.

Để quay cảnh đàn bồ câu bay qua đầu hai người, đoàn phim đã lấy bánh quy dụ bồ câu. Kết quả, bồ câu dừng lại ăn bánh mà không chịu bay đi, khiến đoàn phim khá vất vả.

Cuối cùng, Kim Hyun Joong nói một cách hài hước "Bây giờ, tôi không thể nào chạy nổi nữa. Bồ câu cũng không thèm bay đi. Nhưng nhờ chúng, chúng ta có cảnh quay không tồi". Lee Tae Sung phát biểu "Cám ơn các staff đã rất vất vả trong điều kiện thời tiết nóng bức như thế này".

Ngoài ra, "Mischievous Kiss" tiếp tục phát sóng trên kênh MBC tối thứ 45 hàng tuần.
nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét