Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong – Trốn thoát thì mang theo mỹ phẩm!


[Nhật báo Kuala Lumpur] Kim Hyun Joong đến Malaysia quảng bá cho nhãn hiệu mỹ phẩm The Face Shop mà anh làm người đại diện. Trong buổi họp báo, có gần 100 phóng viên của các tờ báo tham dự.

Kim Hyun Joong lấy chủ đề là “câu chuyện tự nhiên” để giới thiệu sản phẩm.
Khi phóng viên hỏi: “anh nghĩ như thế nào về một vẻ đẹp tự nhiên”. Anh đáp: “phải bảo đảm thân thể và tinh thần đều ở trạng thái khoẻ mạnh thì con người sẽ có một vẻ đẹp tự nhiên!”
Hỏi: “Anh giữ gìn thân thể khoẻ mạnh bằng cách nào?” Hyun Joong tự tin đáp: “Tôi là người theo chủ nghĩa tự nhiên; mỗi buổi sáng đều tập thể dục; mỗi tối về nhà, trước khi đi ngủ đều tắm bằng nước lạnh để cơ thể sảng khoái; đồng thời cũng giữ cho tinh thần vui vẻ thoải mái thì sức khoẻ tự nhiên tốt lên.”

- Trốn thoát thì mang theo mỹ phẩm
Có phóng viên hỏi rằng: “Nếu phải chạy thoát thân, Kim Hyun Joong sẽ mang theo sản phẩm The Face Shop hay là đàn guitar, nhạc cụ mà anh thích nhất?” Hyun Joong trả lời: “Nếu như có thể chạy thoát thân thì tôi sẽ mang theo The Face Shop, vì nó giúp tôi đẹp hơn, kiếm tiền nhiều hơn, sau đó lấy tiền đi mua đàn guitar. Còn nếu không thể thoát thân thì tôi chọn guitar, vì guitar giúp tôi giữ tâm vui vẻ trong mọi hoàn cảnh”.

Vì Hàn Quốc đang mùa đông, thời tiết vô cùng lạnh nên anh cảm thấy thời tiết ở Malaysia rất ấm áp. Đồng thời anh cũng giới thiệu phong cảnh tuyết rơi trắng xóa tuyệt đẹp ở Hàn: “Vô cùng hoan nghênh các bạn Malaysia đến Hàn Quốc trượt tuyết, cảm nhận cảm giác vui chơi cùng tuyết!”
Vì lịch trình quảng bá tương đối khít khao nên trông anh có vẻ rất mệt. Suốt trên đường đi dường như anh không cười, chỉ đến khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá, anh mới nở nụ cười tươi thường thấy.

- Fans bị ngất trên đường phố
The Face Shop tổ chức sự kiện quảng bá phía trước quảng trường Pavilion Kuala Lumpur. Đây là buổi gặp fans và ký tặng với quy mô lớn. Một số lượng lớn người hâm mộ vì muốn tận mắt nhìn thấy Kim Hyun Joong nên đã đến chiếm chỗ từ 7 giờ sáng. Thời gian chính thức mở màn sự kiện vẫn chưa đến nhưng fans cứ gọi vang tên Kim Hyun Joong. Cả quảng trường bị fans của Hyun Joong vây chật kín. Đến lúc Kim Hyun Joong xuất hiện, fans càng xúc động hơn, dòng người không ngừng đẩy nhau về phía trước, chỉ mong được nhìn thấy Hyun Joong rõ hơn, cuối cùng nhân viên bảo an đã phải đứng ra dàn xếp để giữ gìn trật tự.

Kim Hyun Joong đã ký tặng cho 200 fans may mắn và chụp một vài tấm ảnh với fans.
Khi sự kiện ký tặng sắp kết thúc, có fans đứng ngay hàng đầu đã ngất xỉu và đã được cấp cứu kịp thời.

Cre: http://www.kwongwah.com.my/news/2010/12/05/47.html
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community (lược dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét