Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong gặp gỡ cầu thủ nữ Yeo Min Ji



“Tín đồ bóng đá” Kim Hyun Joong và “niềm hy vọng của bóng đá nữ” Yeo Min Ji đã tình cờ gặp mặt nhau. Yeo Min Ji đã ghi 8 bàn thắng cho đội bóng nữ tại World Cup tháng 9 vừa qua giúp Hàn Quốc giành chiến thắng đầu tiên ở giải FIFA. Cô cũng là người được Liên minh bóng đá châu Á trao tặng giải thưởng “Thanh niên của năm”. Thông qua sự giới thiệu của báo Sports Chosun, cả hai không giấu được sự ngạc nhiên khi gặp nhau. ‘Oppa’ Kim Hyun Joong vui vẻ nói : “Wah! Em chơi bóng giỏi thật đấy” và gọi cô là “em trai” trong khi Yeo Min Ji mỉm cười e thẹn.

Từ thời tiểu học Kim Hyun Joong đã mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá và ai cũng biết anh rất mê môn thể thao này. Gần đây anh còn thành lập đội bóng riêng mang tên ‘MENG’ gồm 3 thành viên của JYJ là Jejung, Yoochun, Junsu, ‘Flower Boy’ Kim Bum, Lee Wan - em trai Kim Tae Hee và những nghệ sĩ khác nữa. Bên cạnh đó anh còn lập đội bóng khác với các anh em ở quê nhà tên là ‘Hanwoori’. Vị trí tiền đạo của anh cũng tương tự như của Yeo Min Ji. Tuy nhiên vị trí không phải là điều quan trọng. Kim Hyun Joong cho biết “Vì lịch làm việc rất khó trùng nhau nên tôi thường chơi với đội ‘Hanwoori’ hơn. Tuần trước tôi đã chơi ở sân vận động ApguJeong-dong đến 2 giờ sáng”. Mới đây Kim Hyun Joong đã hiến tặng tiền thù lao từ các họat động đặc biệt của bộ phim ‘Naughty Kiss’ tương đương 23 triệu won để mua thiết bị cho Liên đòan bóng đá nữ. Hành động này đã chứng tỏ tình yêu đóng đá sâu đậm của anh.
Thật trùng hợp khi cả hai người đều mặc trang phục xám giống nhau. Đứng trước máy chụp hình, trông họ như anh em vậy. Yeo Min Ji – fan của Kim Hyun Joong bẽn lẽn tiết lộ : “Ở ngòai đời trông anh ấy quyến rũ hơn.” Khi đưa nắm tay làm dấu hiệu cổ vũ họ đầu rất vui vẻ. “Chúng ta cùng đi uống nước nhé !” _ Kim Hyun Joong đề nghị và Yeo Min Ji hào hứng gật đầu.

Reposted from: 5 Superstar United as !
Source: http://sports.chosun...ceDate=20101123
Chinese Translation: YOYO@Baidu Tieba KHJ
English Translation: PlanetHyun.blogspot.com + XiaoChu @ Quainte501.com
Vrans : Betrayal@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét