Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Sự nổi tiếng của Kim Hyun Joong [



Mới đây bộ phim của Kim Hyungjoong và Jung Somin (Playfull Kiss) đã phát hành phiên bản đặc biệt trên youtube.

Công ty sản xuất Group Eight đã tung tập 1 vào vào hôm qua 2/11. Mỗi tập kéo dài 10 phút và sẽ gồm có 7 tập thông qua youtube.

Tập 1 của Playful Kiss - phiên bản đặc biệt khắc họa cuộc sống sau hôn nhân của Baek Seungjo và Oh Hani sau một năm. Các fans trong nước và quốc tế sau khi theo dõi đã nhận xét " Couple Kim Hyunjoong và Jung Somin thật sự rất dễ thương và đáng ngưỡng mộ. Tôi đã dặt click vào subcribe tất cả các tập còn lại trên youtube", cho thấy phản ứng rất nồng nhiệt.

=Lý do đằng sau sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fans trong nước và quốc tế dành cho Kim Hyunjoong là gì?=

Bác sĩ Han Seungsub của của bệnh viện tư Geumsanhan, là bác sĩ da liễu của Kim Hyunjoong đã nói "Kim Hyunjoong sỡ hữu vẻ ngoài đáng hãnh diện. Sự trong sáng, thuần khiết của cậu ấy, giống như viên ngọc trắng không chứa tì vết và tạp chất. Nó chỉ hoàn hảo khi cậu ấy giữ được trạng thái là một hoàng tử cao quý của mình. Tuy nhiên, làn da hoàn hảo của cậu ấy không phải là tự sinh ra mà có. Cậu ấy không được sinh ra như thế. Đó là nỗ lực của bản thân cậu ấy để duy trì sự hâm mộ của các fans"

Một bác sĩ khác của bệnh viện cũng thêm vào "Với tình trạng căng thẳng và mệt mỏi hiện nay của Kim Huynjoongssi, rất dễ để cậu ấy nổi mụn và làn da trở nên xấu đi. Tuy nhiên, để xuất hiện với trạng trái tốt nhất trước mặt các fans và duy trì được sự yêu quý dành cho mình, cậu ấy phải xuất hiện thường xuyên trong các lĩnh vực diễn xuất và cả ca hát. Nguyên nhân tại sao các fans trong nước và quốc tế luôn luôn yêu quý anh một cách nồng nhiệt thật ra là do cách cậu ấy yêu quý các fans của mình và cách cậu ấy cố gắng vươn lên một tầm cao mới bởi vì câu ấy không bao giờ thất bại trong việc cố gắng làm việc chăm chỉ với mong muốn được chứng tỏ khả năng với mọi người. Kim Hyunjoongssi là một ngôi sao thế giới, người có thể truyền tải hình ảnh cuốn hút của Hàn Quốc đến các fans trên toàn thế giới"

Thậm chí các công ty quảng cáo, lĩnh vực luôn nhạy cảm với những phản hồi của khán giả cũng đánh giá anh rất tốt "Kim Hyunjoong là người mẫu hoàn hảo, người luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ lượng fans đủ mọi lứa tuổi"

Một nhân viên đã từng làm việc với Kim Hyunjoong trong lĩnh vực quảng cáo cũng bày tỏ "Anh ấy sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ôn hòa và hình ảnh khó đạt được để bảo vệ bản thân khỏi những ảnh hướng mà anh ấy gặp phải", "Anh ấy có thể thực hiện concept cho quảng cáo theo cách mà anh ấy hiểu nó, anh ấy cũng có cả vẻ ngoài sành điệu chỉ thuộc về riêng mình anh ấy. Một hoàng tử khỏe mạnh, gọn gàng và đáng quý - chỉ có thể là Kim Hyunjoong"

Eng translation: Ode / SS501Ode.blogspot.com
Source : dkpop
Viet trans : vit4mat2212@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét