Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đã tới Nhật ngày 9/11

Được mệnh danh là hậu duệ của Bae Yong-Joon và đang nhận được nhiều yêu mến từ các nước trên thế giới, ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã rời khỏi Hàn Quốc vào ngày 9/11 lúc 12h50 PM ở Sân bay Kimpo.

Kim Hyun Joong đã bày tỏ suy nghĩ của mình khi được chọn là đại diện của Hàn Quốc trong lễ khai mạc Á vận hội khi anh có một buổi trò chuyện với Y-STAR ngay trước khi rời đi, anh phát biểu “Tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi tôi có thể tham gia sự kiện này để có thể làm cho mọi người biết nhiều hơn về Hàn Quốc”, “Tôi đang luyện tập chăm chỉ cho việc phát âm tiếng Quan thoại. Tôi sẽ hát với cả trái tim để cổ vũ cho các vận động viên Hàn Quốc trong Á vận hội lần này và sẽ quay trở về Hàn Quốc sớm.”

Sau khi Kim Hyun Joong hoàn thành lịch trình làm việc 2 ngày 9-10/11 ở Tokyo, Nhật bản, anh sẽ bay thẳng tới Quảng Châu Trung Quốc vào ngày 11/11

Kim Hyun Joong bay tới Quảng Châu không gì khác là để tham gia lễ khai mạc đại hội thể thao châu Á 2010.

Kim Hyun Joong nhận được lời mời từ ban tổ chức của Á vận hội thứ 16 trình diễn bài hát chủ đề của Á vận hội [Sunshine Again] trong thời gian đang quay những tập cuối cùng của bộ phim Playful Kiss.

Sau khi hoàn thành các cảnh quay, Kim Hyun Joong đã bí mật tới Bắc Kinh và chuẩn bị cho lễ khai mạc với những người trong ban tổ chức.

Vào ngày 12 tới đây, Kim Hyun Joong sẽ cùng với 4 nghệ sĩ đại diện khác hát tại lễ khai mạc Á vận hội để cổ vũ cho tất cả các nước tham gia Á vận hội lần này.




Source: http://www.mediainnews.com
E-Trans: Ode@Blogspot
V-Trans: kcrb@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét