Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

[25/09/2010]Kim Hyun Joong cũng có nỗi lo sợ về diện mạo ?????



Bạn sẽ nghĩ rằng một khuôn mặt đẹp như Kim Hyun Joong thì sẽ không có sự lo lắng hay ám ảnh về diện mạo của anh ấy
Tuy nhiên vào ngày 24/09, nam thần tượng này đã thừa nhận trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình MBC rằng “ Tôi về căn bản không có sự lo lắng nào về việc làm thế nào để có một khuôn mặt nhẵn nhụi. Nhưng bởi vì ngày nay truyền hình kỹ thuật số có chức năng “soi” rất cao, tôi cảm giác rằng mọi người đang tìm những bí mật mà tôi muốn che giấu trước công chúng.

Ngoài ra, khi được hỏi “ Anh cảm thấy có điểm nào tương đồng giữa anh và nhân vật Baek Seung Jo trong Playful Kiss ?” , Kim Hyun Joong đã trả lời một cách dí dỏm rằng “ Tôi nghĩ điểm giống nhau giữa hai chúng tôi là chỉ số IQ 200” , câu trả lời này đã làm người phỏng vấn phải bật cười.

Trong khi đó, Kim Hyun Joong thu hút sự chú ý của khán giả về vai diễn “hoàng tử thông minh nhưng khó gần” Baek Seung Jo. Đây là vai diễn thứ hai của nam diễn viên thần tượng này sau bộ phim BOF.
Cre : allkpop.com
Viet trans : http://kst.vn raicareu@krfilm.com - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét