Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong thật cool tại Singapore!



Với ngoại hình như một anh chàng hàng xóm điển trai, nhưng lại có vẻ thờ ơ, rất cool và cũng ít khi cười, Kim Hyun Joong đã gây ngạc nhiên vì anh ấy không giống như nhân vật mà anh ấy đã thể hiện trong bộ phim đình đám "Boys Over Flowers”.

Tới Singapore lần đầu tiên, chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đã tạo một điểm nhấn tại buổi họp báo diễn ra tại "Marina Bay Sands Expo" và "Convention Centre" vào ngày thứ 5 vừa rồi khi mặc nguyên một bộ đồ màu trắng.
"Bởi vì bộ đồ này sẽ làm tôi trông thật cool!" - Anh đã trả lời với phóng viên như vây.
Nhưng điều làm cho Kim Hyun Joong - đại sứ cho nhãn hiệu sắc đẹp "The Face Shop" của Hàn Quốc không còn cool nữa đó là những quầng thâm quanh mắt và mống mắt. Đó là hậu quả của lịch trình làm việc bận rộn và cuộc sống bị đảo lộn.

" Tôi cần phải chăm sóc đặc biệt cho đôi mắt, đặc biệt là những quầng thâm".- Kim phàn nàn thông qua phiên dịch viên.

Mặc dù có khoảng thời gian rảnh rỗi trên máy bay, nhưng chàng trai 24 tuổi này thừa nhận rằng anh ấy không áp dụng chế độ chăm sóc da trên máy bay, mà thay vào đó che đi đôi mắt mệt mỏi của mình trước công chúng bằng cách đeo kính râm.

"Tôi luôn cảm thấy kiệt sức, vì vậy, tôi muốn dành một chút thời gian để thư giãn bằng cách nghe nhạc hay xem phim". - Kim cho biết.

Là thủ lĩnh của ban nhạc nổi tiếng SS501, Kim Hyun Joong thu hút sự chú ý từ phía nữ giới nhưng ngôi sao này tiết lộ rằng mọi người không cần phải có ngoại hình như một siêu mẫu thì mới có thể thu hút anh ấy.^^
Anh đã quan sát và nhận thấy những người có gương mặt xinh đẹp thì thường có thân hình bình thường, trong khi những người có thân hình đẹp có thể có gương mặt ở mức trung bình.

"Tôi không đặc biệt chú ý đến thân hình và khuôn mặt, tôi nghĩ tôi có thể chấp nhận một cô gái có ngoại hình trung bình". - Anh cho biết.

Vẫn trong chủ đề về vẻ bề ngoài, một phóng viên nhận xét Kim giống ngôi sao Hàn nổi tiếng Bae Yoong Joon và hỏi anh ấy trong hai người thì ai đẹp trai hơn.

"Tôi không có bình luận gì". - Kim trả lời.

"Nhưng điều quan trọng hơn việc xem ai đẹp trai hơn, đó là Bae Yoong Joon là sếp của tôi". Kim - người vừa kí hợp đồng với công ty quản lý của Bae Yoong Joon Keyeast cho biết.

Khi được hỏi về những dự định của anh vào năm sau, Kim cho biết anh sẽ cho ra đời một đĩa đơn hoặc một solo album.
Và anh ấy hi vọng danh sách những dự định của anh ấy sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

"Tôi muốn quay trở lại Singapore với tư cách là 1 ca sĩ, và tổ chức một buổi gặp mặt fans. Tôi cũng hi vọng sẽ tham gia diễn xuất trong 1 bộ phim mới nếu nhận được kịch bản hay". Anh cho biết thêm.

Nguồn: http://www.channelnewsasia.com/s ... iew/1097075/1/.html
trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét