Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Website chính thức của Kim Hyun Joong bị hack


Mới đây Kim Hyun Joong đã cho ra 1 video ghi lại quá trình thực hiện website của anh, giúp fan có thể cập nhật thông tin về các hoạt động sắp tới của mình. Tuy nhiên Key East đã cho biết rằng website đã bị hack và một số phần nội dung chuyên biệt đã bị đưa lên nhiều trang web khác nhau.

Trang chủ của Kim Hyun Joong dự định sẽ chính thức hoạt động vào giữa tháng 9, cung cấp những thông tin độc quyền về Hyun Joong. Tuy nhiên, do website bị hack nên những video, hình ảnh và các thông tin chưa được tiết lộ đã bị đưa lên nhiều website và các trang xem trực tuyến khác nhau.

Một đại diện của Key East Entertainment cho biết:

"Trang web chính thức của Kim Hyun Joong đã bị hack, chúng tôi vừa mới biết rằng những gì chúng tôi đã chuẩn bị đã bị tuồn ra ngoài. Trang teaser của Kim Hyun Joong đã được tạo ra, nhưng chúng tôi vẫn chưa rõ là có phải bị hack qua trang teaser này hay không. Và các dữ liệu này được đăng tải lần đầu tiên là trên 1 website chia sẻ nước ngoài, nên có thể việc này là do những người ở nước khác làm. Trang chủ sẽ chính thức hoạt động vào giữa tháng 9. Thật đáng tiếc khi những video đã biên tập, những bộ hình mới chụp mà đáng lẽ ra sẽ được đưa lên vào ngày trang web hoạt động đãbị tuồn ra ngoài, tuy vậy nhưng chúng tôi vẫn còn những dữ liệu bổ sung khác.

Mặc dù vậy nhưng website vẫncó thể khai trương vào giữa tháng 9 này. Trong lúc này đừng quên đón xem drama mới của Kim Hyun Joong "Mischievous Kiss" được phát sóng trên đài MBC mỗi tối thứ 4 và 5 hàng tuần.

------------------------
Cre: Kpoplive
Ryan@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét