Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trò chuyện về SS501


Phải hoạt động solo chăm chỉ gấp 5 lần
Muốn cả nhóm cùng nhau tổ chức một buổi concert từ thiện

Các thành viên đã ký kết với các công ty quản lý riêng và theo đuổi giấc mơ của từng người, nhóm nhạc SS501 gồm có 5 thành viên : Kim Hyun Joong, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong, Park Jung Min và Kim Hyung Jun.

Khi Kim Hyun Joong trò chuyện, anh không bao giờ quên nhắc tới các thành viên trong nhóm nhạc SS501.
Thậm chí hiện nay khi 5 thành viên đã ở các công ty quản lý khác nhau để theo đuổi các ước mơ riêng, tình cảm của Leader Kim Hyun Joong dành cho SS501 vẫn vẹn nguyên như xưa.


Câu trả lời khẳng khái chỉ có ở Kim Hyun Joong về việc tin tức cho rằng nhóm sẽ tan rã, anh nói “Chúng tôi sẽ đứng cùng nhau.”
“Thời gian trước, do chúng tôi gặp nhau mỗi ngày, giống như là tình nhân của nhau vậy, chúng tôi không phải liên lạc với nhau hàng ngày. Nhưng bây giờ, chúng tôi thường xuyên gửi tin nhắn, hỏi thăm nhau về công ty quản lý mới của nhau, các hoạt động riêng diễn ra như thế nào, và nắm bắt đời sống hàng ngày của nhau. Gần đây, tôi thường liên lạc với KyuJong và Young Saeng. Tôi nghĩ tôi sẽ đi chơi Noel cùng với vài người bạn, trong đó có cả Young Saeng.”

Kim Hyun Joong nói chi tiết về cuộc sống gần đây của các thành viên, Kim KyuJong và Heo Young Saeng sẽ có fanmeeting vào tháng 12, Park Jungmin đang chuẩn bị cho ra album solo, Kim Hyung Jun đang rất hồi hộp với nhạc kịch ‘Café-in’. Đây đúng là sự quan tâm của người anh cả giành cho các em của mình.
“Khi chúng tôi hoạt động cùng nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ lẫn nhau ngay cả khi chúng tôi có thiếu sót, hiện giờ chúng tôi mỗi người đều phải tự mình làm, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ gấp 5 lần bình thường. khi nào chúng tôi sẽ đứng cùng nhau ư? Không dễ dàng nói ra điều này. Chúng tôi có thể đứng cùng nhau bất cứ khi nào chúng tôi muốn trước mặt các fan, nhưng chúng tôi không thể để họ chờ đợi mà không nói với họ điều gì. Sẽ mất một khoảng thời gian cho chúng tôi trường thành hơn.”

Anh nói lời xin lỗi và cảm ơn sâu sắc tới những fan luôn chờ đợi 5 người họ, rồi ngày đó sẽ đến và anh ấy sẽ đền đáp tấm chân tình của fan đối với cả 5 người. Anh cũng tiết lộ về ý định sớm tổ chức một buổi concert dành cho fan.


“Đó sẽ không phải là một buổi concert lợi nhuận, tôi muốn tổ chức một buổi concert cho các fan. Để đền đáp sự chờ đợi của họ. Tôi muốn tổ chức một buổi concert từ thiện với gia vé rất rẻ, và tất cả số tiền thu được được mang ra làm từ thiện. Tất nhiên, điều này phải được sự đồng ý của tất cả các công ty quản lý. (cười), nhưng tôi nghĩ chắc chắn làm được.”



Credits : http://kst.vn ricky337@donga.com - KST Community + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Vtrans: kcrb@kst
REPOST WITH FULL CREDITS ONLY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét