Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Thêm vào đó, 2 thành viên của nhóm nhạc SS501 là Heo Young Saeng và Kim Kyu Jong cũng sẽ tổ chức buổi gặp gỡ fans vào ngày 8/1 tại "HongKong Asia Worl


Diễn viên kiêm ca sỹ Kim Hyun Joong đã cho biết suy nghĩ của anh về vấn đề này.

Gần đây, trong một cuộc phóng vấn của E-daily SPN, Kim Hyun Joong cho biết "Khoảng 4-5 năm nữa, tôi sẽ đi nghĩa vụ quân sự" "Trước hết, tôi muốn hoàn thành tất cả mọi việc".

Hiện nay, vấn đề quân ngũ một lần nữa nổi lên như một vấn đề xã hội trong giới showbic. Tương tự với Kim Hyun Joong, quân đội cũng là nơi anh phải dừng mọi hoạt động đỉnh cao, và việc anh tham gia nghĩa vụ quân sự cũng trở thành một gánh nặng. Tuy nhiên Kim Hyun Joong không có bất cứ biểu hiện do dự nào khi anh chắc chắm phải gia nhập quân đội. Nhưng, anh muốn hoàn thành mọi kế hoạch hoạt động và mục tiêu của mình trước khi nhập ngũ.

Một trong những mục tiêu của anh chính là "Thực hiện một buổi diễn miễn phí cho các fan", anh giải thích thêm "Các fan sẽ tự mình trả tiền sau khi xem buổi biểu diễn, tôi muốn mang tặng tất cả số tiền đó"

"Không chỉ có nhạc dance mà có những thể loại nhạc khác nữa", anh tiết lộ kế hoạch về việc thay đổi phong cách âm nhạc trong thời gian sắp tới.

S : http://spn.edaily.co.kr/entertain/newsRead.asp?sub_cd=EA31&newsid=01102086593168344&DirCode=0010301
Eng : lovekimhyunjoong
V : shinmoney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét