Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

"Ngôi sao idol" đi đóng phim- Kim Hyun Joong vs Micky Yoochun : Ai thắ


Mới đây, trang web Style-M của tờ Money Today tổ chức cuộc bình chọn với nội dung "Ngôi sao idol đi đóng phim, ai có diễn xuất tốt hơn?".

Tính đến ngày 29.9, Kim Hyun Joong giành số phiếu tuyệt đối 481.302 trên 593.821 phiếu (tương đương 81%), bỏ xa Micky Yoochun.

Kim Hyun Joong và Micky Yoochun đều là những ca sỹ idol nổi tiếng. Vì vậy khi đóng phim, diễn xuất của họ càng bị đánh giá khắt khe hơn những diễn viên thông thường.

Kim Hyun Joong được đánh giá "diễn xuất trong "Mischievous Kiss" tiến bộ hơn nhiều so với thời BOF", "anh đã tạo ra nhân vật Baek Seung Jo theo phong cách riêng, không kém phần thu hút".

Ở những tập đầu tiên của "Sungkyunkwan Scandal", Micky Yoochun không được đánh giá cao về diễn xuất. Đa số ý kiến cho rằng anh diễn "còn cứng". Tuy nhiên, Micky Yoochun ngày càng nhập vai hơn. Vai diễn của anh dần chiếm được cảm tình của khán giả.





Về mặt diễn xuất, Kim Hyun Joong "thắng"- Về tỷ suất bạn xem đài, Micky Yoochun "thắng"
Ra mắt khán giả cùng thời điểm, cả "Sungkyunkwan Scandal" và "Mischievous Kiss" đều không đạt thành tích như mong muốn. Tuy nhiên, tỷ suất bạn xem đài của "Sungkyunkwan" vẫn cao gấp đôi "Mischievous Kiss" ở những tập đầu tiên. "Mischievous Kiss" đã tăng lên 6% ở tuần trước còn "Sungkyunkwan" tăng lên hai chữ số (10,1%) ngày 29.9. Cả hai bộ phim vẫn tiếp tục hành trình chinh phục khán giả của mình.


Nguồn mt.co.kr
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Communit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét