Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Tại sao Kim Hyun Joong gia nhập công ty quản lý của Bae Yong Joon?


Xuất hiện tại buổi họp báo drama "Mischievous Kiss" chiều 26.8, Kim Hyun Joong thổ lộ "Sau khi chuyển công ty quản lý, trên mạng, mọi người bắt đầu gọi tôi là Bae Yong Joon thứ hai. Nói thật, tôi cảm thấy không vui khi bị gọi như vậy. Tôi không muốn làm bản sao của anh mà chỉ muốn làm Kim Hyun Joong thôi".

Kim Hyun Joong và "ông chủ" Bae Yong Joon có mối quan hệ thân thiết, anh khoe "Mỗi tuần, tôi và anh ấy gặp nhau hai ba lần".

"Anh em gặp nhau thường nói một số câu chuyện đặc biệt. Chúng tôi còn tám cả chủ đề bạn gái cũ. Anh Bae Yong Joon giúp đỡ tôi rất nhiều về phương diện diễn xuất".

"Mischievous Kiss" là tác phẩm đầu tiên Kim Hyun Joon sau khi gia nhập công ty quản lý của Bae Yong Joon. Bộ phim phát sóng từ ngày 1.9 tới.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét