Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Phỏng vấn ngắn với Kim Hyun Joong (SS501) trước khi anh thực hiện phần trình diễ

Đây là một phần trích đoạn từ một buổi phỏng ngắn với Kim Hyun Joong mà nó đã thực sự minh họa được tính cách của anh.
Phỏng vấn ngắn với Kim Hyun Joong (SS501) trước khi anh thực hiện phần trình diễ
Khi phóng viên hỏi anh: "Anh có cảm thấy lo lắng trước khi lên sàn catwalk trong chương trình thời trang hôm nay không?" Kim Hyun Joong đã trả lời rằng: "Tôi cũng cảm thấy một chút lo lắng, tuy nhiên tôi đã tự mình bước đi đã được 24 năm rồi nên tôi nghĩ rằng mọi chuyệni sẽ ổn thôi ^^". Sau đó, phóng viên hỏi câu tiếp theo: "Anh đã từng nghĩ rằng mình sẽ phạm lỗi không?". Và câu trả lời của Hyun Joong là: "Tôi nghĩ khả năng phạm lỗi của tôi chỉ là 0,4%, chiều dài của sàn là 20m và tôi sẽ đi trên đó khoảng 19 lần với những thay đổi ít nhất có thể!"
Nguồn: allkoreangossip.com
Translator: duongtu@krfilm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét