Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong và Micky Yoochun giống nhau ở điểm nào?



Hai nam ca sỹ idol Kim Hyun Joong SS501 và Micky Yoochun TVXQ sẽ tiến hành cuộc đua gay cấn. Nhưng lần này không phải trên sân khấu ca nhạc mà trên màn ảnh nhỏ.

Micky Yoochun sẽ xuất hiện trong phim truyền hình cổ trang "Sungkyunkwan Scandal" KBS2 phát sóng ngày 30.8. Kim Hyun Joong xuất hiện trong drama thần tượng "Mischievous Kiss".

Micky Yoochun và Kim Hyun Joong có rất nhiều tương đồng. Cả hai đều sinh năm 1986, đều là thành viên của boyband nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà tại nhiều nước châu Á.

Đáng chú ý hơn, Kim Hyun Joong và Yoochun đều vừa rời công ty quản lý cũ. Yoochun rời khỏi công ty SM còn Kim Hyun Joong kết thúc hợp đồng với DSP. Việc chuyển hướng làm diễn viên là xuất phát điểm mới của họ. Vì vậy, tác phẩm thành công hay thất bại có ý nghĩ quan trọng đối với sự nghiệp của cả hai.

Ngoài ra, "Mischievous Kiss" và "Sungkyunkwan Scandal" đều là dòng drama thần tượng, chủ yếu thu hút khán giả trẻ. Đây lại là vai chính đầu tiên của Kim Hyun Joong và Micky Yoochun trên màn ảnh nhỏ trong nước. Do đó, sự cạnh tranh giữa hai người càng quyết liệt hơn.

Micky Yoochun và Kim Hyun Joong: Ai sẽ thành công với vai trò mới? Chúng ta cùng chờ xem...
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét