Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Công ty quản lý mới của Hyun Joong "Ủng hộ hết mình cho hoạt động nhóm”

Kim Hyun Joong đã ký hợp đồng với Key East nhưng vẫn quan tâm, tập trung vào tương lai của SS501, nhóm nhạc mà anh ấy đang là thành viên.

Công ty quản lý DSP cho biết "Các thành viên khác Park Jung Min, Kim Kyu Jong, Kim Hyung Jun và Heo Young Saeng chưa ký lại hợp đồng, tuy nhiên họ sẽ suy nghĩ và quyết định trong thời gian nghỉ ngơi.”

Một nguồn tin cho biết, những thành viên còn lại đang tìm một công ty quản lý mới giống như Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, dù các thành viên có thể ở những công ty khác nhau thì khả năng họ vẫn tiếp tục giữ nhóm SS501 chắc chắn là rất cao.

Công ty quản lý mới của Kim Hyun Joong, Key East, đã bày tỏ quan điểm “Chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình cho các hoạt động nhóm. Các thành viên trong nhóm có tình cảm rất tuyệt vời, thân thiết như anh em ruột thịt và họ có mục tiêu không để cho nhóm bị tan rã.”

Đại diện của SS501 giải thích “Các thành viên hy vọng dù họ hoạt động dưới tên những công ty quản lý khác nhau, họ có thể tiếp tục cho ra những album của SS501. Họ có thể có những hoạt động vừa riêng vừa chung giống như Shinhwa, các thành viên có những công việc riêng của mình và cùng nhau hợp thành một nhóm.”

Credit: news.donga.com + SS601.com
English Translator: xiaochu @ Quainte501.com
Vietnamese Translator: http://kst.vn sunshine@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét