Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong bí mật gặp nhau lúc nửa đêm



Tin ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong, leader nhóm SS501 bí mật gặp gỡ lúc nửa đêm thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết, Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong gặp nhau tại một địa điểm ở Kangnam, đêm 28.4. Dư luận tỏ ra rất hiếu kỳ về mục đích của cuộc gặp này.

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong hơn kém nhau 14 tuổi. Họ chưa từng có điều kiện tiếp xúc hay hợp tác trong công việc. Theo dự đoán, có thể hai người thiết lập mối quan hệ khi họ cùng hoạt động tại Nhật Bản.

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đều là những ngôi sao được khán giả Nhật yêu thích. Bae Yong Joon là Hallyu Star thế hệ đầu tiên. Còn Kim Hyun Joong là ngôi sao thế hệ mới nổi tiếng nhờ drama BOF.

Gần đây, dự án drama thần tượng "Dream High" do Bae Yong Joon và Park Jin Young hợp tác sản xuất bắt đầu khởi động nên có thể việc gặp mặt liên quan đến tác phẩm đó.

Cũng có người cho rằng "chỉ là cuộc gặp thông thường", và "Kim Hyun Joong quyết tâm trở thành diễn viên nên anh cần những kiến nghị của tiền bối Bae Yong Joon"...
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét