Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Sau BOF, F3 đều không thành công, Kim Hyun Joong thì sao?


Drama "Boys Over Flowers" đã đưa tên tuổi F4 Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon đến với khán giả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, trong hơn một năm qua, cả F3 Lee Min Ho, Kim Bum và Kim Joon đều không thành công trên màn ảnh nhỏ nên nghiễm nhiên, Kim Hyun Joong thu hút mọi sự chú ý thông qua tác phẩm mới.


Sau BOF, Kim Bum là người chịu khó nhất. Anh liên tục đóng movie "Bisang", drama "Dream" SBS và "The Woman Who Still Wants To Marry" MBC. Mặc dù thử thách với các hình tượng khác nhau nhưng cả ba tác phẩm này đều thất bại. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của Kim Bum có được từ thời BOF.

Tháng 3 năm nay, Lee Min Ho trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama "Personal Taste" MBC. Vai diễn của anh trong phim được khán giả yêu thích nhưng do nhiều nguyên nhân, bộ phim không thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài.

Sau BOF, Kim Joon trở lại hoạt động ca nhạc với tư cách thành viên nhóm T-max và tích cực tham gia show. Các show này đều không gây tiếng vang. Cộng với việc album không mấy thành công nên Kim Joon ngày càng bị "lãng quên".


Trong một năm qua, Kim Hyun Joong tích cực hoạt động trên nhạc đàn. Sau khi gia nhập công ty quản lý mới của Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong chính thức phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Tác phẩm đầu tiên của Kim Hyun Joong là drama thần tượng "Mischievous Kiss". Giống như BOF, "Mischievous Kiss" được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản ăn khách. Chính vì vậy, "Mischievous Kiss" nói chung và Kim Hyun Joong nói riêng trở thành đề tài nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng ngay từ trước khi phim khởi quay.

Tuy nhiên, việc phải đối đầu trực tiếp với drama có ratings 40% "Baker King, Kim Tak Goo" KBS2 và drama thần tượng được chờ đón không kém "My Girlfriend is Gumiho" SBS khiến Kim Hyun Joong chịu sức ép không nhỏ.

Liệu Kim Hyun Joong có thể phá "dớp" của F3 là điều khán giả quan tâm và chờ đợi hiện nay.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét