Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong xác nhận tham gia "Thơ ngây" bản Hàn- Nữ chính là Sulli


Kim Hyun Joong xác nhận tham gia "Thơ ngây" bản Hàn- Nữ chính là Sulli

Chiều ngày 8.7, công ty quản lý của Kim Hyun Joong Keyeast tiết lộ, Kim Hyun Joong đã giành được vai diễn trong drama "Mischievous Kiss". Mặc dù hai bên chưa chính thức ký hợp đồng nhưng đã xác nhận việc Kim Hyun Joong đóng vai chính trong dự án này. Công ty chế tác Group8 sẽ công bố thông tin chính thức trong một vài ngày tới.

Để giành được vai diễn trong "Mischievous Kiss", Kim Hyun Joong phải cạnh tranh với nhiều ứng cử viên khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là Jung Yong Hwa của CN Blue và Changmin của nhóm TVXQ. Công ty quản lý SM tích cực vận động phía Group8 để Changmin có thể xuất hiện trong phim. Nhưng cuối cùng, đài MBC xác định chọn Kim Hyun Joong.

Trong "Mischievous Kiss", Kim Hyun Joong đóng vai Baek Seung Jo, là thiên tài luôn đứng đầu ở trường. Baek Seung Jo là chàng trai hoàn hảo về mọi mặt, kể cả thể thao lẫn nấu nướng. Baek Seung Ho sẽ yêu cô nữ sinh Moon Hani. Trái ngược với Seung Jo, Hani làm bất cứ việc gì cũng thất bại.

Mặc dù Baek Seung Jo có điểm giống nhân vật Yoon Ji Hoo trong tác phẩm đầu tiên BOF nhưng trái ngược với Yoon Ji Hoo dịu dàng, Baek Seung Ho là chàng trai tự cao tự đại, kiêu ngạo.

Về nữ chính Moon Hani, hiện tại, công ty Group8 vẫn chưa xác định trong số các ứng cử viên từng tham gia thử vai như Park Bo Young, Park Shin Hye, Sulli f(x)...

"Mischievous Kiss" sẽ khởi quay ngay sau khi hoàn thành casting. Bộ phim dự kiến phát sóng vào đầu tháng 9.2010 sau "Road No.1".

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét