Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Quan điểm của Netizen Hàn về việc SS501 Kim Hyun Joong

SS501 Kim Hyun Joong đã miễn cưỡng tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 80 của cựu Tổng thống Chun Doo Hwan và đang bị chỉ trích không ngừng bởi netizen tại Hàn Quốc .

Kim Hyun Joong đã bất ngờ có mặt trong khoảng 10 phút tại tiệc sinh nhật lần thứ 80 của cựu Tổng thống Chun Doo Hwan, diễn ra tại điểm tổ chức tiệc ở Jiangnan - Seoul vào lúc 6:00 pm ngày 18/01 . Như đã đưa tin , anh ấy tham dự cùng với vị Giám đốc điều hành của công ty quản lý DSP chỉ để chúc mừng vị cựu Tổng Thống .

Một phóng viên đã đưa tin vào ngày hôm đó rằng Kim Hyun Joong thật sự đã đến bữa tiệc cùng với CEO của DSP , và còn đến bắt tay với vị cựu Tổng thống và vợ ông ta. Khi vị cựu Tổng thống giới thiệu anh ấy với vợ chồng Tổng thống đương nhiệm, vị cựu Tổng thống đã nói rằng "Vậy ra cậu chính là Kim Hyun Joong à", và chào đón anh.

Và bởi vì phải đối mặt với cái nhìn khinh rẻ và nhiều lời lẽ xúc phạm từ những cư dân mạng, Kim Hyun Joong đã thông qua trang chủ của SS501 để nói rằng "Hôm nay tôi đã bị chút tổn thưong và vì vậy tôi muốn gởi một tin nhắn ở đây. Tôi chỉ muốn tham gia tiệc sinh nhật của Ngài Giám đốc điều hành của chúng tôi, có cần thiết nói những điều như thế về tôi không. Còn nữa, mặc dù tôi đã tham gia tiệc sinh nhật của cựu Tổng thống, điều đó không có nghĩa là tôi có bất cứ sức mạnh chính trị nào, đúng không?"

Tuy nhiên, netizen nghĩ rằng Kim Hyun Joong đã không nghiêm túc xem xét trước khi quyết định tham gia bữa tiệc . Họ nói rằng "Vì đây là trường hợp nhạy cảm, nên cân nhắc về quyết định của mình. Đã quá trễ để giải thích sau khi chuyện xảy ra. Nếu anh ấy cân nhắc kỹ thì tin tức này đã không xảy ra, không đúng sao?"

Còn những cư dân mạng khác thì buộc tội rằng: "Sống trong xã hội này, có những điều chắc hẳn sẽ bị hiểu lầm, tuy nhiên, cứ cho rằng phải chấp nhận chịu trách nhiệm hoàn toàn mỗi khi bị hiểu lầm, thì ai là người nên chịu trách nhiệm cho những người vô trách nhiệm này."

Về phía vị giám đốc người đã đưa Kim Hyun Joong cùng đi đến buổi tiệc, sự bất cẩn của ông cũng bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích . Họ nói rằng từ khi Kim Hyun Joong trở nên nổi tiếng, dù là vì lợi ích của Kim Hyun Joong thì anh ấy cũng không nên được đưa đến buổi tiệc sinh nhật đó vì nó sẽ gây nên sự phẫn nộ của tất cả người dân Hàn Quốc.

Ngày hôm qua DSP cũng đã đưa ra thông báo về sự việc này và về lí do Kim Hyun Joong có mặt tại buổi tiệc đó . Vào ngày sinh nhật của Giám đốc Lee, các thành viên của SS501 đã đựơc mời ăn tối, Trước bữa tối, Kim Hyun Joong vẫn còn công việc riêng, nên sau đó Kim Hyun Joong đến điểm hẹn cùng với ngài giám đốc . Trên đường đi thì Giám đốc Lee nhận được cuộc gọi và vì thế ông ấy chỉ là vô tình đưa Kim Hyun Joong đến buổi tiệc sinh nhật của cựu Tổng thống.

Tất nhiên, về thông báo của công ty quản lý thì một số cư dân mạng đã mỉa mai rằng "Công ty quản lý đã có hành động không thích đáng, thậm chí đưa một nghệ sĩ nổi tiếng vào tình huống này thì thật sự đã làm rối tung mọi thứ lên. Rõ ràng họ biết rằng tất cả người dân của Hàn Quốc đều có ấn tượng xấu về vị cựu Tổng thống này."


Cre : MyDaily
Eng Trans: ss501fighting.wordpress.com
Vietnamese Trans: pinkychen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét