Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong nói về kiss scene trong MK "Đúng là Playful Kiss"

Kim Hyun Joong nói về kiss scene trong MK "Đúng là Playful Kiss"
Xuất hiện tại buổi họp báo drama "Mischievous Kiss" chiều 26.8, Kim Hyun Joong cho biết "Đóng thiên tài không dễ chút nào. Kịch bản xuất hiện rất nhiều từ tôi không biết, nhưng vẫn phải nói ra một cách tự nhiên. Tôi thật sự phải học thêm nhiều điều. Nhưng việc học lại cấp ba cũng có cảm giác mới mẻ".

Về kiss scene của bộ phim, Kim Hyun Joong nói "Tôi và Jung So Min mới gặp nhau vài lần. Thậm chí, chúng tôi chưa tập kịch bản đã phải quay kiss scene đầu tiên. Lúc đó, chúng tôi ngượng ngùng, nhưng lại phù hợp với không khí bộ phim. Đúng là một playful kiss".

Nữ diễn viên mới Jung So Min lần đầu đóng vai chính. Cô phát biểu cảm tưởng "Đảm nhận vai diễn quan trọng như thế này, tôi vừa vui mừng, vừa căng thẳng. Nhưng tôi sẽ cố gắng để không làm khán giả thất vọng".

Ngoài ra, "Mischievous Kiss" sẽ phát sóng từ lúc 9h55 tối 1.9 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét