Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kyu Jong, Hyung Joon và Young Saeng sẽ thay Kim Hyun Joong nhận giải thưởng


Hình: Hanachan@soompi
Nếu không gặp vấn đề về sức khoẻ, Kim Hyun Joong được mong đợi và chính bản thân anh cũng rất mong đợi xuất hiện tại lễ trao giải thưởng phim truyền hình Seoul. Tuy nhiên, với khả năng phải điều trị cúm H1N1 trong thời gian ít nhất là 15 ngày, DSP Ent buộc phải sắp xếp lại lịch trình cho các thành viên và bố trí công việc của Kim Hyun Joong.
Theo đó, ngày 11/9 tới, 3 thành viên Kim Kyu Jong, Kim Hyung Joon và Young Saeng sẽ tham gia trình diễn tại lễ trao giải SDA với hai ca khúc I am Stupid và U R Man. Đồng thời, họ cũng sẽ thay mặt Hyun Joong nhận giải thưởng và cảm ơn người hâm mộ.

Sáng 9/9, theo một thông báo từ DSP ent, tình trạng của Kim Hyun Joong đã khá hơn nhiều khi anh không còn sốt cao vì bị đau cổ như hôm 8/9 nữa. Kim Hyun Joong cũng đã gọi điện được cho người thân và thông qua họ xin lỗi người hâm mộ vì đã để người hâm mộ phải lo lắng. Anh cũng cảm ơn NHM đã dành tình cảm cho mình và hứa sẽ bình phục nhanh nhất có thể.

Ngay sau khi nghe tin Kim Hyun Joong bị chẩn đoán cúm H1N1, bố mẹ anh đã ngay lập tức bay sang Nhật Bản để ở bên chăm sóc cho anh.

Keobeo012
Tổng hợp từ Newsen, DSP Ent, Soompi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét