Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Ca sỹ thần tượng đi đóng phim trong năm 2009- Thành tích của họ như thế nào?

Năm 2009 là năm các idol tích cực triển khai hoạt động, trong đó thể hiện rõ nhất là tiến quân vào lĩnh vực phim truyền hình. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu nhất. Vậy họ đạt thành tích như thế nào trên con đường diễn xuất?



1. Tác phẩm thành công rực rỡ, diễn xuất đạt yêu cầu

Kim Hyun Joong của nhóm SS501 đã chuyển mình thành công trong drama hot nhất nửa đầu năm 2009 BOF. Trong BOF, anh đóng vai Yoon Ji Hoo, nhân vật rất thích hợp với hình tượng của anh. Về mặt diễn xuất, Kim Hyun Joong được đánh giá "đạt yêu cầu". Sự thành công của bộ phim là cơ sở để anh tiếp tục thử thách với công việc diễn xuất trong tương lai.



2. Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn được yêu thích

Tuy họ chỉ đóng vai phụ nhưng nhân vật của họ vẫn để lại ấn tượng cho khán giả. Họ là TOP (Bigbang), Lee Hong Gi (FT Island) và UEE (After School).

Trong drama "IRIS", dù chỉ đóng vai rất nhỏ nhưng TOP thu hút khán giả bằng hình tượng nhân vật sát thủ Vick và ánh mắt lạnh lùng. Ngược lại, trong drama "You're beautiful", Lee Hong Gi lại chinh phục khán giả bằng nhân vật Jeremy hết sức đáng yêu. UEE được công nhận khả năng diễn xuất nhờ nhân vật khó ưa Uhey trong "You're beautiful".



3. Tác phẩm thất bại...Đợi cơ hội tiếp theo

Năm ngoái, Yoona (SNSD) từng thành công lớn với daily drama "You are my destiny". Đầu năm nay, cô đóng vai chính trong drama "Cinderella Man" với Kwon Sang Woo. Không những bộ phim thất bại, Yoona cũng bị phê bình diễn xuất thiếu tự nhiên.

Uknow Yunho (TVXQ) còn thảm hơn nữa. Drama "Heading to the Ground" do anh đóng vai chính nằm trong danh sách những phim có rating thấp nhất năm 2009. Yunho cũng nhận được những lời đánh giá tiêu cực về diễn xuất.

Nguồn Innolife
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét