Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đã trở về Hàn Quốc (Pics)






Như báo chí đã đưa tin, hôm nay, ngày 16/9, Kim Hyun Joong trở lại Hàn Quốc... Và anh ấy đây...

Đây có lẽ là lần hiếm hoi các bạn được thấy Hyun Joong đeo khẩu trang. Anh đã có cuộc trả lời báo chí ngắn ngay tại sân bay.

Kim Hyun Joong nói:

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã lo lắng cho tôi.

Và…

Chúng tôi sẽ chính thức trở lại với đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc với một album thật hay khi tôi khoẻ hơn…

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều. Và tôi cũng phải nói lời xin lỗi với những người hâm mộ của mình nữa.

Cảm ơn mọi người nhiều!

Được biết, sau đây, Kim Hyun Joong sẽ có chuyến nghỉ hồi phục ngắn tại đảo Jeju trước khi trở lại với công việc đầu tháng 10 tới.

Keobeo012
Source: Allkpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét