Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong sẽ tham gia IRIS 2 Athena: Goddess of War ?

Kim Hyun Joong sẽ tham gia IRIS 2 Athena: Goddess of War ?

Đã có nhiều lời đồn thổi về bộ phim điệp viên Athena: Goddess of War và để tăng sự chú ý của công chúng , hiện nay đã có tin trưởng nhóm SS501 là Kim Hyun Joong sẽ tham gia một vai trong bộ phim.

Athena là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách 2009 IRIS và được trông đợi sẽ làm nên kỳ tích . Trong IRIS họ đã mời T.O.P của Big Bang để thu hút lượng khán giả trẻ tuổi. Có vẻ như lần này họ cũng sẽ làm như vậy nhưng là với Kim Hyun Joong.

Taewon Entertainment cho biết “Đúng là anh ấy sẽ tham gia một vai trong bộ phim nhưng cho đến giờ vẫn chưa có gì chắc chắn cả”.Công ty quản lý của SS501 là DSP Entertainment trả lời “Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu những hoạt động của mình cùng với SS501 vào cuối tháng 5. Chúng tôi đang xem xét vai diễn trong Athena nhưng vẫn đặt SS501 lên ưu tiên hàng đầu nên chúng tôi chưa thể nói chắc rằng liệu Kim Hyun Joong có thể tham gia đóng phim hay không” .

Một nguồn tin tiết lộ rằng Kim Hyun Joong đã gặp gỡ đạo diễn của Athena và cả hai đã cùng thảo luận về vai diễn cũng như những điều khác. Các fan đang hy vọng Kim Hyun Joong sẽ đảm nhận một vai trong Athena lớn hơn vai của T.O.P trong IRIS.

Vậy bạn muốn Kim Hyun Joong tham gia Athena hay chỉ tập trung vào SS501? Nếu anh nhận lời đóng trong phần tiếp theo của IRIS sẽ rất thú vị bởi vì tên của nhân vật chính trong phim là Kim Hyun Joon.

Cre : allkpop
Trans : Betrayal @KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét