Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Mẫu người lý tưởng của Han Chae Yong cuối cùng không phải là Kim Hyun J

Mẫu người lý tưởng của Han Chae Yong cuối cùng không phải là Kim Hyun J

Vừa qua trên show truyền hình "Champagne" của đài KBS 2TV, Han Chae Yong đã xuất hiện đặc biệt để tham gia vào phần "Ideal Guy World Cup" của show này.

Thường được nhắc đến như Barbie quốc dân, Han Chae Yong đã chọn lựa mẫu người lý tưởng của mình trong một số các chàng trai hot nhất hiện nay.Trong số đó gồm có Song Seung Hun, Won Bin, Kang Ji Hwan, Jang Dong Gun, Lee Byung Hun, và leader của SS501 Kim Hyun Joong.

Mẫu người lý tưởng của Han Chae Yong cuối cùng không phải là Kim Hyun J

Vào vòng thi cuối cùng, Kim Hyun Joong, người mà Han Chae Young đã từng hôn trong drama Boys Over Flowers, đã đối đầu với Son Ho Young. Mặc dù cơ hội của thành viên nhóm g.o.d có vẻ như rất mong manh, nhưng cuối cùng Han Chae Young đã chọn anh ấy là mẫu người lý tưởng của mình, thay vì Kim Hyun Joong.

Lý do cho sự quyết định của chị ấy? "Tôi lúc nào cũng thích anh ấy cả và anh ấy trông có duyên hơn nữa khi gặp ở ngoài."

Son Ho Young, có mặt lúc đó đã trả lời, "Ngay lúc này, tôi còn cảm thấy hồi hộp hơn là lúc sắp nhận được giải thưởng ở một buổi trao giải nữa. Tôi sẽ sống hết cuộc đời mình để kể cho mọi người nghe về câu chuyện này cho đến khi tôi trở nên già yếu."

Mẫu người lý tưởng của Han Chae Yong cuối cùng không phải là Kim Hyun J

Khi được hỏi chồng của chị ấy sẽ cảm thấy như thế nào khi chị ấy chọn một người đàn ông khác như là mẫu người lý tưởng của mình, Han Chae Young đã trả lời, "Chồng tôi rất hiểu tính tôi. Tôi chỉ có một người đàn ông trong mắt mình mà thôi."

Tôi [tác giả] đoán rằng chị ấy đã không có ấn tượng mấy với màn kiss với Hyun Joong, hoặc đúng hơn thì Ji Hoo sunbae, trong BOF.

Thật đáng tiếc nàng Barbie Han Chae Young đã tìm được chàng Ken của mình rồi. Nếu không, chàng Son Ho Young đã có một cuộc sống tuyệt vời bên cạnh Barbie.
Original source: WWloveHJ
Source: http://www.allkpop.com/index.php ... ses_her_ideal_type/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét