Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Khán giả đặc biệt là nữ giới hiện đang rất khó xử trong việc chọn lựa kênh truyền hình để xem. Cách đây không lâu, các fan đã rất phấn khởi khi nghe


Ngày 26.7, công ty chế tác Group8 công khai hình ảnh đầu tiên của drama thần tượng "Mischievous Kiss" với cặp diễn viên chính Kim Hyun Joong và Jung So Min. Đây là cảnh tay đôi đầu tiên giữa Kim Hyun Joong và Jung So Min, quay ngày 24.7 tại khu Sungbukdo, Seoul.

Group8 cho biết, trước khi Kim Hyun Joong và Jung So Min bước vào cảnh quay đầu tiên, cả đoàn phim đã vỗ tay khích lệ họ và chúc cảnh quay hoàn thành thuận lợi. Ngày hôm đó, hai người quay cảnh Baek Seung Jo và Oh Ha Ni vừa đi vừa cãi nhau trên đường. Seung Jo yêu cầu Ha Ni giả vờ không quen biết cậu ở trường học, bắt đầu câu chuyện tình lãng mạn của họ.

Kim Hyun Joong cho biết "Hôm nay là ngày đầu tiên quay phim. Khi nghe câu hô "action" của đạo diễn, tôi mới thật sự có cảm giác chân thực rằng bộ phim đã bắt đầu". Anh nhấn mạnh "Hôm nay, tôi xuất hiện không phải với tư cách Yoon Ji Hoo của BOF mà với thân phận Seung Jo của "Mischievous Kiss". Tôi vừa xúc động vừa thấy tinh thần trách nhiệm rất lớn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mong đợi của khán giả".

Ngoài ra, "Mischievous Kiss" sẽ phát sóng từ ngày 1.9 trên kênh MBC vào tối thứ 45 hàng tuần.
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét