Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

[Mess] Ngày 15.04.2011, Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong hưởng ứng lời kêu gọi "Show Your Heart" của GACKT




GACKT - ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản đã phát động phong trào quyên góp mang tên ""Show Your Heart" để ủng hộ đồng bào vượt qua khó khăn trong tai nạn động đất - sóng thần vừa qua.
Lời kêu gọi của GACKT đã đựơc nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước hưởng ứng, và dĩ nhiên có cả Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong, hai nghệ sĩ Hàn rất đựơc yêu mến ở Nhật.

Thể hiện sự ủng hộ của mình, Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đã viết:

Khi nghe tin về tai nạn sóng thần, việc duy nhất mà tôi có thể làm lúc ấy, là lo lắng cho sự an nguy của các bạn - những người dân nơi xảy ra thảm hoạ.
Tôi vô cùng ủng hộ kế hoạch đầy thiện tâm này của GACKT-san (tôi và anh ấy đã có dịp gặp nhau trên sân khấu từ thiện “Message! To Asia”).
Tôi tin rằng các bạn đang phải đối phó với vô vàn khó khăn vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi.
Nếu như sự ủng hộ này của chúng tôi có thể đến đựơc với các bạn, giúp đỡ được phần nào cho các bạn, là điều chúng tôi đang mong muốn nhất.
Cầu nguyện cho các bạn sớm vượt qua khó khăn, tìm lại cuộc sống yên bình!
Bae Yong Joon.

......................................

Xem tin tức về tai nạn sóng thần, tôi thật sự kinh hoàng và vô cùng lo lắng....
Khi tôi đang suy nghĩ mình có thể làm gì.... thì nhận đựơc lời kêu gọi này của GACKT-san, tôi lập tức tán thành.
Khả năng của từng người từng người tuy nhỏ, nhưng nếu tập trung lại thì sẽ rất lớn. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp ích điều gì đó cho nhân dân vùng tai nạn.
Kim Hyun Joong


Đây là trang web chính thức của "Show Your Heart":
http://static.hangame.co.jp/hang ... ourheart/index.html

viet trans by trytruyrn @kst

........ Anh GACKT hôm trước trong sự kiện “Message! To Asia” đã tặng nguyên chiếc xe con, bây giờ lại đứng ra phát động phong trào....

Tiền quyên góp gửi vào tài khoản có sẳn trên trang web, và không giới hạn quốc tịch, nghề nghiệp... ai tham gia cũng được cả! Nếu mình có xiền, mình tham gia cũng được^^

............ Đọc lại, mess anh Bae đúng chất minh triết của người đọc sách nhiều, còn mess của Joong thì thật thà như đếm vậy! Iu quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét