Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Làm thiên tài thật khó"



Kim Hyun Joong trở lại màn ảnh nhỏ qua vai Baek Seung Jo trong drama thần tượng "Mischievous Kiss". Nhân vật Baek Seung Jo là thiên tài có đặc điểm, việc khó khăn đến mấy chỉ nhìn qua cũng biết cách giải quyết. Trong một phút, Baek Seung Jo có thể đọc hai vạn chữ, thuộc 400 đơn từ. Vì vậy, Kim Hyun Joong rất vất vả trong việc thể hiện nhân vật. Anh phải học thêm nhiều kiến thức cho ra dáng thiên tài IQ200.

Một nhân viên công ty chế tác cho biết "Nam chính trong phim là thiên tài vạn năng, là "cuốn từ điển biết đi", không gì có thể gây khó dễ cho cậu ấy. Do đó, Kim Hyun Joong phải bỏ nhiều thời gian học tìm hiểu và học thuộc các công thức toán học, khoa học, thuật ngữ kiến trúc, chữ Hán...".

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong tiết lộ "Ban đầu, chúng tôi cũng lo lắng cho cậu ấy vì trong phim sử dụng nhiều đơn từ không dùng ở ngoài đời nên tương đối khó thuộc. May mà Kim Hyun Joong thích thử thách những điều mới lạ nên cậu ấy đón nhận một cách bình tĩnh".

Ngoài việc học thuộc kịch bản và kiến thức cần thiết, gần đây Kim Hyun Joong còn luyện tập chơi tennis. Nhân vật Baek Seung Jo chơi tennis đạt trình độ vận động viên chuyên nghiệp nên hàng ngày, Kim Hyun Joong đều phải tập chơi bóng với huấn luyện viên tennis.

"Mischievous Kiss" kể câu chuyện tình lãng mạn giữa thiên tài IQ200 và cô nữ sinh học dốt nhưng hoạt bát đáng yêu. Phim phát sóng từ ngày 1.9 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét