Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

[01.03.2011] Mess thứ 7 của Kim Hyun Joong trên trang chủ

[01.03.2011] Mess thứ 7 của Kim Hyun Joong trên trang chủ



Mọi người lúc này thế nào rồi ? ? ? ? ? ? ? ? ?
Ngày mai đã là 1/3... Mọi người có thể nghỉ ngơi rồi!~~ Vì thế hôm nay hãy chơi thỏa thích nhé!
Hôm nay sau khi đá bóng về thì luyện tập. Cổ họng tôi đang khô cháy, thậm chí khi thở hơi ra nghe cả mùi máu…. kekeke…..

Buồn ngủ quá ah~~~ Phải đi tắm rồi đi ngủ… keke….
Ngày mai phải đi gặp chủ tịch Kaanila~~ Ông ấy nói muốn uống ly rượu…. Nhưng tôi chỉ uống ít thôi, cũng không tự mình lái xe đi, vì thế đừng lo lắng nhé!

Liên tục mấy ngày nay uể oải quá, chẳng có tinh thần gì cả! Nhưng tôi sẽ vượt qua những trở ngại này, nhất định sẽ cho mọi người nhìn thấy một sân khấu rực rỡ vào tháng 5.
~~~~~~ hãy chờ đợi nhé!

Vì lâu rồi chưa viết mess nên không nhớ cách nói chuyện tự nhiên nữa rồi (tức quên cách không dùng kính ngữ) keke…..

Hiện tại chỉ còn 3 tháng nữa thôi.
Tôi sẽ luyện tập thật chăm, ăn uống thật nhiều, cố gắng thật nhiều.

Mọi người cũng cố gắng ăn thật nhiều nhé! Hãy làm tốt từng việc một! Người biết chờ đợi mới nhận được nhiều may mắn.

Mọi người hãy tận hưởng ngày nghỉ nhé! Ngày lễ tình nhân 14.03 tôi sẽ up lên hình ảnh những chiếc kẹo ~~ những chiếc kẹo vô cùng secxy ~~~

Cho dù tâm trạng không tốt cũng làm việc với thái độ tích cực và nhiệt tình, đựơc như thế thì những ngày tháng tốt đẹp nhất định sẽ đến~~
Vì luôn tin tưởng như thế nên tôi luôn hạnh phúc.
Các bạn có biết như thế không, hỡi những người ở trái đất ? ? ? ? ?

Tôi luôn luôn dõi theo các bạn!!!^^

Cre: hyun-joong.com
Viettrans: http://kst.vn Trytruyrn@Krfilm.net - KST Community


P/s: Try search trên GG "các lễ hội ở Hàn Quốc" và bác GG bảo: 1/3 là ngày lễ độc lập của Hàn Quốc, ngày này đánh dấu các phong trào giành độc lập trên quy mô rộng lớn đòi tự do từ ách thực dân Nhật năm 1919.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét