Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong và Lee Seung Gi khiến khán giả khó xử


Khán giả đặc biệt là nữ giới hiện đang rất khó xử trong việc chọn lựa kênh truyền hình để xem.

Cách đây không lâu, các fan đã rất phấn khởi khi nghe tin hai ngôi sao thần tượng Lee Seung Gi và Kim Hyun Joong trở lại trong tác phẩm truyền hình mới. Tuy nhiên, thật không may là hai bộ phim này đang trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau vì có cùng giờ phát sóng . Cả hai đều thuộc thể loại tình cảm hài.

Lee Seung Gi và Kim Hyun Joong được các fan nữ vô cùng yêu thích. Họ đều là những ca sĩ lấn sân sang điện ảnh và cùng đi chung con đường khi những bộ phim có sự góp mặt của họ đạt thành công lớn và đưa tên tuổi của họ lên cao . Ngay cả những ngôi sao khác cũng nhắc đến họ. Với sự nổi tiếng và phẩm chất của ngôi sao, thật khó để không được chú ý đến.

Từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9, cuộc cạnh tranh giữa hai bộ phim do Lee Seung Gi và Kim Hyun Joong đóng vai chính là cơ hội để giành rating.

Lee Seung Gi sẽ bắt đầu quay ‘My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox’ ngày 11.8. Với mức rating 40% dành cho bộ phim ‘Shining Inheritance’ vào năm ngoái, đây là vai chính thứ hai của Lee Seung Gi. Bộ phim này thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, Lee Seung Gi thủ vai một anh chàng có sức hút mạnh mẽ.

Kim Hyun Joong đã được chọn vào bộ phim ‘Mischievous Kiss’ của MBC dựa theo bộ truyện tranh rất nổi tiếng của Nhật. Bộ phim này sẽ được phát sóng ngày 1.9, tức là sau bộ phim của Lee Seung Gi 3 tuần. Từ thời điểm đó trở đi cuộc cạnh tranh khốc liệt sẽ bắt đầu.

Kinh nghiệm diễn xuất của Kim Hyun Joong ít hơn so với Lee Seung Gi. Anh chỉ mới tham gia bộ phim duy nhất là ‘Boys Over Flowers’ phát sóng năm ngoái. Nhưng ‘Boys Over Flowers’ cũng đã vượt mức rating 40%. Nhờ những kỷ lục về rating mà cuộc cạnh tranh giữa hai bộ phim mới được gọi là ‘Cuộc cạnh tranh 40%’.

Mặc dù họ có cùng một con đường trong ngành giải trí nhưng vai diễn trong phim lại khác xa nhau. Lee Seung Gi đóng vai một chàng trai mồ côi sống trên gác xép, bất chấp hoàn cảnh khó khăn anh vẫn là một người ngay thẳng không bao giờ đánh mất lương tâm. Trong khi đó Kim Hyun Joong vào vai một thiên tài xuất thân từ một gia đình giàu có.

Không chỉ có fan mà các đài phát sóng cũng rất quan tâm đến cuộc cạnh tranh này. Đại diện của một công ty sản xuất cho biết “Khi lên kế hoạch làm phim, Lee Seung Gi và Kim Hyun Joong là những ngôi sao được ưu tiên hàng đầu để vào vai chính. Chúng ta sẽ được thấy kết quả khi mức rating được công bố.”

Credits : news.donga.com
Trans : Betrayal @KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét