Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong cùng Bae Yong Jun tham gia dự án từ thiện "Miso Project"


Vào thứ 2 vừa qua, công ty quản lý Keyeast cho biết nam ca sĩ, diễn viên Kim Hyun Joong sẽ tham gia vào một dự án của Nhật Bản cùng ngôi sao Hallyu Bae Yong Jun.

Keyeast đã thông báo trong một cuộc họp báo rằng Kim Hyun Joong sẽ cùng Bae Yong Jun tham gia “Miso Project”, với mục đích giúp đỡ và đóng góp vì tương lai của trẻ em châu Á. Dự án này được sáng lập bởi Digital Adventure TV (DATV) của Nhật Bản. Đây sẽ là sự kiện chính thức đầu tiên mà Bae Yong Jun và Kim Hyun Joong cùng nhau xuất hiện.

Sự kiện đầu tiên của “Miso Project” có tên “Message! to Asia” sẽ được tổ chức tại Tokyo Dome vào ngày 14/12 với sự tham gia của một số ngôi sao Nhật Bản khác như ca sĩ GACKT và Vanness Woo.

“Miso Project” là một dự án từ thiện với sự giúp đỡ của tổ chức phi lợi nhuận KnK (Kokkyo naki Kodomotachi). Họ sẽ viện trợ tiền cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và chịu nhiều thiệt thòi tại Campuchia và Philippines.

“Hai ngôi sao Hallyu rất vui mừng khi chung tay vào dự án dài lâu này để đưa nụ cười trở lại trên gương mặt của trẻ em châu Á.”, một nhân viêt Keyeast cho biết, và thêm vào rằng họ rất mong sẽ có nhiều đứa trẻ tìm thấy hi vọng và hạnh phúc qua dự án này.

Ngôi sao Hallyu Bae Yong Jun đã đóng góp rất nhiều cho các tổ chức khác nhau tại châu Á bao gồm cả số tiền 300 triệu won ủng hộ nạn nhân sóng thần vào năm 2005 cũng như chụp ảnh chủ đề môi trường để gây quỹ cho ủy ban UNEP.

Gần đây nam diễn viên 38 tuổi bắt đầu tham gia giúp đỡ chăm sóc y tế những trẻ em sinh thiếu tháng và trẻ sơ sinh tại nhiều thành phố Nhật Bản cũng như viện trợ cho nhiều quốc gia tại châu Á.

Kim Hyun Joong, 23 tuổi, leader nhóm nhạc SS501, đã ký vào bản hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Keyeast vào cuối tháng 6. Trước đây anh đã từng thực hiện nhiều công việc từ thiện với SS501 khi nhóm trích số tiền thu được từ concert gửi đến những gia đình và những người mẹ độc thân gặp khó khăn ở Philippines.

Anh cũng tham gia vào một số chiến dịch và concert trong khi fan club của anh cũng thực hiện nhiều công việc từ thiện dưới tên nhóm SS501.

Kim Hyun Joong hiện đang trong quá trình quay drama thần tượng “Mischievious Kiss” được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách Nhật Bản. Bạn diễn của anh trong phim là nữ diễn viên trẻ Jung So Min. Drama sẽ phát sóng trên MBC vào 1/9.

Nguồn: 10Asia
http://kst.vn Mayer@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét