Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Nội dung buổi phỏng vấn Kim Hyun Joong trên MBC section TV ngày 8-6 [C

" Nhân vật của tôi là 1 người khó chịu. Để nói trong 1 từ thì cậu ấy là 1 người không có hi vọng. Tháng 9 sẽ sớm trở thành 1 tháng vô vọng"
Ca sĩ diễn viên Kim Hyun Joong với lời nhận xét thẳng thắn không do dự của mình đã tạo nên 1 sự náo động. Trong chương trình MBC 'Section TV Entertainment Station' được phát sóng vào ngày 6/8 vừa qua và đó cũng là buổi chụp hình cho drama " Playfull Kis", khi được đề nghị giới thiệu về nhân vật của mình " Chỉ 1 từ, cậu ấy là 1 người không có hi vọng, tháng chín sẽ sớm trở thành 1 tháng vô vọng" câu trả lời của anh ấy đã gây ra tiếng cười lớn cho những người xung quanh (Jung Somin, Lee Taesung).
Trong bộ phim sắp tới của đài MBC " Playfull Kiss" Kim Hyun Joong đóng vai nhân vật nam chính- người hay tỏ ra khó chịu . Đó là một thiên tài đẹp trai, người mà có thể học mọi thứ nhanh gấp 100 lần so với người khác. Trong phim, Hyun Joong cũng sẽ có một chuyện tình lãng mạn xen lẫn ngọt ngào cay đắng cùng với nữ diễn viên Jung Somin.
Cre: consumertimes.net
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lee Taesung người xuất hiện trong phim với vai diễn một người yêu Jung Somin đơn phương đã khen ngợi cô ấy " Mắt Sungmin trông lúc nào cũng như bị căng ra và sưng nhưng nó thật sự rất dễ thương"
Bộ phim mới này sẽ lên sóng vào ngày 1.9 , nam diễn viên chính Kim Hyun Joong đã tiết lộ " bí quyết" để vào vai học sinh trung học của mình
Trong chương trình 'Section TV, Entertainment Station' phát sóng ngày 6/8 vừa qua anh ấy nói" Để và vai học sinh trung học, tôi đã thường xuyên chăm sóc cho bộ râu của mình ( cạo râu)" thu hút sự chú ý của mọi người. Anh nói thêm " Một ngày tôi làm điều đó 3 lần ( cạo râu) và nhều hơn" càng nói về điều này anh ấy lại càng khiến cho mọi người cười lớn hơn. Mặt khác , về vai diễn lần này anh ấy nói " Đó là anh chàng tuyệt vọng nhưng rất thu hút và luôn may mắn. Tháng 9 sẽ trở thành một tháng vô vọng"
Trong ba phim "Can Love be refilled", "Boys over Flowers" and "Playful Kiss", những cảnh quay đầu tiên của tôi đều là cảnh kiss.Bây giờ với sự tiến bộ của mình tỗi có thể diễn nó tự nhiên hơn.
Cre:star.mt.co.kr
Engtran: ode.blogspot.com
Viettran: b.cat @KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét