Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

SS501 Kim Hyun Joong, "Tôi muốn thử đóng vai tên điên"


SS501 Kim Hyun Joong nói về sự "tham lam" có được một vai diễn mạnh mẽ.

Xuất hiện trên KBS Happy Together ngày 26 tháng 11, anh tiết lộ "Sau Boys Over Flowers, đã có rất nhiều đề nghị gửi đến mời tôi xuất hiện trong cả phim điện ảnh và phim truyền hình. Nhưng tôi muốn được thử vai của một tên điên."

Joong nói tiếp, "Tôi cũng có thể thực hiện vai diễn như một người câm, và thử vai diễn như một kẻ giết người. Thực ra tính cách của tôi không phải là của một hoàng tử. Nhưng tôi đã nghĩ rằng tôi phải giữ sự cân bằng giữa vai diễn [Ji Hoo] và tính cách của tôi trong thời gian diễn xuất."

Joong cũng nói về người phụ nữ lý tưởng của anh - Lee Hyori và màn "kiss" với T.O.P ở MKMF năm ngoái.

Joong nhớ lại, "Tôi đã nghĩ rằng tại sao họ lại phải hôn lên trán, rồi đến môi cho màn biểu diễn không tập trước đó." và khi được hỏi "Cậu có thay đổi mẫu người phụ nữ lý tưởng của cậu sau đó hay không?" anh đã trả lời "Không".

Kim Hyun Joong và Lee Hyori gặp nhau khi cùng tham gia Sunday Night Family Outing, và anh đã tiết lộ suy nghĩ của mình, " Lúc nhìn thấy gương mặt chị ấy khi không trang điểm, tôi đã nghĩ rằng 'Noona đã già đi một chút so với trước kia'."

Source: http://minsarang.wordpress.com/2 ... le-of-a-psychopath/
Translator: mel_xo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét