Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Mischiveous Kiss : Phỏng vấn Kim Hyun Joong và Jung So Min tại buổi họp báo [Copy link]


Q: Các bạn cảm thấy thế nào với vai diễn trong “ Mischievous Kiss” ?

Jung So-min: Khi tôi đóng “Bad Guy” tôi chưa biết gì về diễn xuất, nhưng giờ đây, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhân vật của mình.

Kim Hyun-joong: Tôi đang cố gắng phát triển khả năng diễn xuất của mình theo sự lựa chọn từ trước. Tôi không cố gắng để mọi người công nhận khả năng diễn xuất của mình – tôi chỉ muốn khan giả biết rằng tôi đã cố gắng hết sức cho vai diễn này. Tôi nghĩ có rất nhiều bộ phim căng thẳng thời gian này và không có phim nào mang lại cảm giác vui vẻ và ngọt ngào. Tôi hy vọng người xem sẽ vui khi xem phim.

Q: Kim Hyun-joong, bạn đóng vai Baek Seung-jo là một thiên tài trong tất cả các lĩnh vực. Bạn có cảm thấy áp lực khi đóng vai này không?

Kim: Anh ta là người xuất sắc không chỉ trong học hành mà còn cả thể thao , vì thế tôi đã phải học những tư thế thích hợp khi anh ấy thi chạy.Và vì tôi là một thiên tài, tôi phải tỏ ra thoải mái khi dạy Jung So-min học bài. Điều đó thật khó khăn ( cười ) . Tôi cũng đã cố gắng phát âm tròn vành giọng của mình rõ ràng hơn bởi vì tôi nghĩ tôi chỉ nói lẩm bẩm khi đóng “Boys Over Flowers.”

Q: Jung So-min, bạn nhận vai trong phim “ Mischievous Kiss” ngay sau khi đóng “Bad Guy.” Có gì khó khăn không?

Jung: Tôi đã có một quãng thời gian khó khăn vì vấn đề này. Các trạng thái nhân vật chồng chéo lên nhau và hai vai diễn của tôi rất khác nhau vì thế tôi đã trải qua một thời gian vất vả về tâm lý , tôi rất lo lắng rằng tôi sẽ không làm tốt. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt vai diễn này khi vai diễn trong Bad Guy đã kết thúc.

Q: Nhân vật Oh Hani có điểm nào giống như bạn không?

Jung: Vai diễn Monet trong “Bad Guy” có vẻ giống tôi hơn tôi nghĩ những điều giống như nhân vật này thể hiện. Và ở Oh Hani tôi nghĩ mình sẽ phát huy tối đa sự tiềm ẩn của bản thân mình và mở mang khả năng diễn xuất.

Q: Tất cả các vai diễn của bạn đều cho cảm giác là người không có thực ngoài đời. Bạn có thấy như vậy không?

Kim Hyun-joong: Mặc dù họ đều là nhân vật phi thực tế, tôi nghĩ tôi có thể thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác nhau của họ trong một bộ phim truyền hình. Và vì Baek Seung-jo là một thiên tài nên thỉnh thoảng anh ta sử dụng những từ mà tôi không thường nói và tôi cũng gặp khó khăn với chúng. Đối với những cảnh quay học hành, tôi cần phải tự nhiên do đó tôi đã thực sự học một số thứ và chắc chắn rằng mình hiểu nó. Tôi quay cảnh học hành cứ như thể tôi chưa bao giờ đi học phổ thông vậy ( cười)

Q: Phần nào mà bạn đã tập trung nhiều để diễn tả tính cách nhân vật? Có gì khác biệt giữa vai diễn này Yoon Ji-hoo trong “Boys Over Flowers”?

Kim: Khi tôi đóng vai Yoon Ji-hoo, tôi cố gắng để trở thành một người dịu dàng và tôi đã cố bắt bản thân mình nhẹ nhàng đến từng hơi thở. Nhưng tôi nghĩ tôi cần học thêm chút la hét vào lúc này ( cười), có một số cảnh tôi làm hỏng hình tượng đó của mình, có cảnh tôi phải tỏ ra thô bạo và tức giận. Và khi tôi xem lại đoạn quay đó, tôi thấy mình làm rất tốt, có vẻ như đó đúng là tôi ( cười)

Mischiveous Kiss : Phỏng vấn Kim Hyun Joong và Jung So Min tại buổi họp báo

Q : Bạn có cảm thấy sợ co rúm người khi đóng vai một thiên tài xuất sắc mọi lĩnh vực không ( cười)?

Kim: Trong buổi quay phim hôm qua, có một cảnh Oh Hani nói với tôi, “ Anh học rất giỏi, chạy cũng rất cừ..” và tôi sẽ nói “ Đúng thế, tôi còn giỏi cả chơi bóng rổ và bơi lội nữa.” Nhưng tôi cảm thấy xấu hổ khi nói thế vì tôi không phải một thiên tài ( cười)

Q: Ca sĩ và diễn viên làm việc trong hai môi trường hoàn toàn khác nhau. Bạn đã điều chỉnh lịch làm việc thế nào khi quay bộ phim này?

Kim: Tôi sẽ cố gắng hết sức. Ca hát là thể hiện bản thân hoàn hảo trong vòng 3 phút 30 giây trên sân khấu nhưng với bộ phim được chờ đợi và chuẩn bị trong một thời gian dài, sau đó mất rất nhiêu thời gian quay với kết quả của một ngày quay vất vả. Tôi nghĩ đó là lý do mà tôi có nhiều sự phấn khích để chờ đợi điều đó. Nhưng tôi cảm thấy tự nhiên hơn khi mình là ca sĩ vì đó là vai trò mà tôi đã làm trong một thời gian dài.

Q: Làm thế nào để đóng vai một học sinh trung học? Bạn đóng vai này kể từ “Boys Over Flowers.”

Kim: Thực tế tôi đã nghĩ một chút trước khi trả lời phỏng vấn rằng liệu đây có phải là vai diễn học sinh cuối cùng của tôi. Có rất nhiều loại vai mà tôi muốn thể hiện nhưng tôi nghĩ tôi cần làm tốt vai diễn này đã.

Q: Bạn được cho là thế hệ Hallyu Star kế tiếp. Kế hoạch của bạn về những hoạt động ở Nhật thế nào?

Kim: Tôi thành thật nghĩ rằng việc gọi như vậy giống như bong bóng vậy. Khi tôi tới Nhật, tôi không ra ngoài nhiều vì tôi không biết liệu có nhiều người biết đến tôi không và tôi không nghĩ tôi có thể đi khắp châu Á được. Tôi nghe được rằng có rất ít fan hâm mộ và chờ đợi mình ( cười ) nhưng điều đó không hề gì, tôi vẫn sẽ đi tour khắp châu Á sau khi quay xong bộ phim này.

Q: Bạn có cảm thấy sự nổi tiếng làm cuộc sống của bạn thay đổi?

Kim: Tôi đã thấy điều đó cho đến tận giờ - tôi sống một cuộc sống quyết liệt những cạnh tranh, tôi nghĩ tôi cần rèn luyện nhiều hơn nữa vì càng ngày càng có thêm nhiều người tài năng xuất hiện.

Q: Ông chủ của bạn Bae Yong-jun nói gì về “ Mischievous Kiss”?

Kim: Anh ấy nói thỉnh thoảng anh ấy sẽ ghé thăm .

Q: Bạn có thường gặp anh ấy không ? Thường thì hai người nói chuyện gì khi gặp nhau?

Kim: Tôi nghĩ một tuần chúng tôi gặp nhau khoảng 2,3 lần. Anh ấy nói rằng tôi cần phải quay phim chăm chỉ ( cười) và khi gặp nhau, tôi uống trà còn anh ấy uống café. Chúng tôi không nói nhiều về chuyện công việc, chỉ nói những chuyện mà những người đàn ông thường nói thôi. ( cười)

Q: Bạn đã quay phim đến đâu rồi? Tôi nghe nói rằng sẽ có một cảnh bạn khoe thân khi Baek Seung-jo và Oh Hani đi biển . ( cười)

Kim: Chúng tôi mới quay đến tập 4 và còn chưa hoàn thành cảnh quay. Chúng tôi sẽ sớm tới cảnh quay ở biển và tôi sẽ làm điều đó nếu như đạo diễn yêu cầu nhưng hình như Baek Seung-jo không cần thiết phải khoe thân chứ, anh ta đã quá quyến rũ rồi ( cười)



Nguồn : 10Asia
http://kst.vn Sid@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét