Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

(Mischievous Kiss) Kim Hyun Joong "Gần đây mọc râu và có tóc bạc..." [Copy link]


Chương trình "Good Day" MBC phát sóng ngày 30.8 có đoạn phỏng vấn các diễn viên chính của drama thần tượng "Mischievous Kiss".

Trả lời câu hỏi "Bạn có cảm giác gì khi đóng vai thiên tài IQ200?", Kim Hyun Joong đáp "Khi đọc kịch bản, tôi mới thấy còn nhiều kiến thức mình chưa biết đến. Tôi có cảm giác bản thân học muộn các môn toán học, khoa học".

Trong phim, Kim Hyun Joong đóng vai cậu học sinh lạnh lùng. Anh nói "Ban đầu, tôi còn lo lắng, ở tuổi này mặc đồng phục liệu có thích hợp không. Nhưng cho đến bây giờ, mọi việc diễn ra không tồi".

Phỏng viên hỏi "Vài năm sau, liệu bạn có thể mặc đồng phục nữa không?", Kim Hyun Joong cười đáp "Bây giờ đã thấy hơi khó rồi. Ngày nào cũng mọc râu, gần đây tôi ngủ ít nên hình như bắt đầu mọc cả tóc bạc nữa. Gần đây, đa số các hộ gia đình đều dùng tivi HD kỹ thuật cao. Vì vậy, tôi cảm thấy hơi lo lắng".

Ngoài ra, drama chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản "Mischievous Kiss" do Kim Hyun Joong và Jung So Min đóng vai chính sẽ phát sóng từ 1.9 tới.
Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét