Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: “Tôi đang cố trở nên kêu ngạo hơn nữa"

"Tính cách của tôi vốn rất điềm đạm nên giờ tôi đang cố gắng trở nên kiêu căng tự phụ hơn "_Kim Hyun Joong cho biết.

Kim Hyun Joong – người trở thành ngôi sao nhờ vai diễn trong "Boys Over Flowers" sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim phát sóng tối thứ tư – thứ năm "Mischievous Kiss" của hãng KBS. Nhân vật chính của bộ phim là Baek Seung Jo - một thiên tài xuất chúng có chỉ số IQ đến 200 nhưng vô cùng kiêu ngạo và cô nữ sinh hậu đậu chuyên gây rắc rối Oh Ha Ni (Jung So Min). Cả hai sẽ tạo nên một chuyện tình hài hước và dễ thương trong phim.

Kim Hyun Joong đã từng thủ vai Yoon Ji Hoo trong "Boy Over Flowers" và đây là lần xuất hiện trở lại của anh sau 1 năm rưỡi nghỉ ngơi. Anh giải thích về vai diễn Baek Seung Jo như sau " Nhân vật này là sự kết hợp giữa Goo Joon Pyo và Yoon Ji Hoo trong 'Boys over Flowers'."

Trong buổi họp báo tổ chức tại khách sạn Imperial Palace ở Nonhyundong ngày 26/8, Kim Hyun Joong phát biểu "Baek Seung Jo có nội tâm ấm áp nhưng bề ngoài luôn tỏ ra kiêu ngạo vì không thể bộc lộ tính cách thật của cậu ấy. Tôi đã cố gắng để thể hiện tính cách này nhưng đạo diễn nói rằng tôi phải tỏ ra kiêu ngạo hơn nữa, vì vậy tôi đang học cách tỏ ra ngạo mạn hết mức có thể ".

Công ty sản xuất Group Eight mô tả Baek Seung Jo là một "thiên tài độc nhất vô nhị" có thể đọc 20.000 lá thư và ghi nhớ 400 từ trong một phút. Kim Hyung Joong cười và nói "Thật tình để đảm nhận vai diễn thiên tài có chỉ số IQ 200 là rất khó. Tôi phải học những từ mới tinh chưa bao giờ biết đến, trong kịch bản còn có những từ như “phương trình” và and “log" khiến tôi có cảm tưởng như mình đanh học lại cấp 3 vậy”.

Khi được hỏi về thời gian gián đoạn sau bộ phim "Boys over Flowers", Kim Hyun Joong đáp "Tôi phải làm việc chăm chỉ trong vai trò ca sĩ bằng việc phát hành album. Trước khi nhận vai này tôi đã rất lo lắng vì không biết thể hiện hình ảnh nam sinh trung học như thế nào khi đã 25 tuổi rồi. Nhưng khi biết đạo diễn của bộ phim này là Hwang In-roi, tôi đã đến thử vai và nhận được vai diễn. Trong quá trình diễn xuất tôi luôn cố gắng nói năng một cách hùng hổ, thỉnh thoảng còn phải hét lên và thể hiện hình ảnh thảm hại trong một số cảnh nên tôi cảm thấy thú vị hơn khi đóng 'Boys over Flowers'."

Kim Hyun Joong – trưởng nhóm SS501 đã gây tranh cãi vì cách phát âm không mấy chuẩn của anh. Anh cho biết "Tôi đang tập nói trong khi cắn nút chai để phát âm chuẩn hơn. Tôi thật sự thấy xấu hổ khi người khác gọi mình là diễn viên. Dù đang đóng phim nhưng tôi vẫn thấy lúc đứng hát tên sân khấu là thoải mái nhất. Tôi đang cố gắng rèn luyện phẩm chất cần thiết của một diễn viên để sau này có thể tự tin nói rằng mình là diễn viên thực thụ. Tôi sẽ rất vui khi nghe người khác nhận xét rằng “Kim Hyun Joong nỗ lực diễn xuất trong phim này nhiều hơn trong 'Boys over Flowers'."

Kim Hyun Joong vừa ký hợp đồng với Keyeast của ngôi sao Hallyu Bae Yong Joon vào tháng 6 vừa qua. Anh giải thích "Tôi đầu quân về công ty mới vì nghĩ rằng sẽ được hỗ trợ trong cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Tôi đã có những cuộc trò chuyện riêng tư với anh Bae Yong Joon và đã học được rất nhiều điều từ anh ấy".

Kim Hyun Joong thẳng thắn nói "Tôi cảm thấy vô cùng áp lực khi tham gia 'Mischievous Kiss' vì đây là vai diễn thứ hai sau 'Boys over Flowers'. Nếu nói rằng tôi không quan tâm đến rating sẽ là lời nói dối. Điều đó cũng giống như ca sĩ vậy, album thứ hai luôn quan trọng hơn album đầu tiên. Vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức cho vai diễn này. Tôi biết bộ phim 'Bread, Love, and Dreams' có mức rating rất cao nhưng tôi mong các bạn hãy đón xem bộ phim của tôi vì nó sẽ thú vị và hấp dẫn hơn nhiều".

Source : english.kbs.co.kr/Ent... ( English Korean )
Trans : Betrayal @KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét