Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Fanaccount – Kim Hyun Joong talk & live in Osaka, 03.05.2011

Tuy đã lâu rồi mới trở lại sân khấu, nhưng Hyun Joong vẫn phát ra hào quang khi anh đang đứng trên đó, vẫn mang lại cho fans cảm giác thân tình và ấm áp.
Có lẽ là do mái tóc ngắn, giống như Hyun Joong đã nói, khiến mọi người cảm giác anh đã từ một thiếu niên trở thành người đàn ông thực thụ.
Cả quá trình sự kiện là các câu hỏi giao lưu xen kẻ trình diễn. Các câu trả lời của Hyun Joong đều vô cùng sâu sắc và quý giá.
Hyun Joong đã chọn ra sự việc khiến anh có ấn tượng sâu sắc nhất khi quay Playful Kiss là lúc anh lên phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ tốt nghiệp và lúc tìm ông của Hara để xin ông đừng vì chuyện cá nhân mà làm liên luỵ đến công nhân.
Khi nói đến buổi lễ tốt nghiệp, Hyun Joong bảo:
- Khi nói câu: “Nếu con vui vẻ thì cũng sẽ làm cho người khác vui vẻ.” Tôi đã lĩnh ngộ được một điều. Ngày trước, bất cứ là ca hát hay đóng phim, tôi luôn cố hết sức làm cho fans vui vẻ, nhưng bây giờ tôi mới hiểu, chỉ khi nào tôi thật sự vui vẻ hạnh phúc thì fans mới vui vẻ hạnh phúc.
Tuy Hyun Joong đã trải qua nhiều trắc trở, nhưng dường như Playful Kiss đã giúp anh ấy trưởng thành rất nhiều.
Cũng không nhớ rõ trong câu hỏi nào, Hyun Joong trả lời rằng:
- Tuy tôi không phải là số 1, nhưng tôi muốn là người duy nhất của các bạn.
Dĩ nhiên, Kim Hyun Joong đã là người duy nhất trong lòng fans của anh rồi!

Anh cũng nói rằng, anh gặp ác mộng, thấy mình đang biểu diễn trên sân khấu thì bỗng dưng quên sạch ca từ lẫn vũ đạo. Nhưng lúc ấy anh không muốn làm fans thất vọng nên tự biên tự diễn ra ca từ và vũ đạo khác…^^…. Anh cũng biết là mình đang chiêm bao nên muốn mau mau tỉnh dậy.
Khi nghe như vậy, chúng tôi chỉ muốn nói: “Không sao cả, Hyun Joong à, chỉ cần anh bình an hạnh phúc là được rồi, đừng cảm thấy áp lực nhiều như thế!”

Khi MC hỏi anh:
- Có phải Hyun Joong ssi hay đệm từ “ne” (vâng) vào câu trả lời của mình không?
Hyun Joong đáp:
- Ne! (….keke…)
Anh bảo sẽ thu âm nhạc chờ điện thoại là điệp khúc “ne, ne, ne….” để tặng fans nhân ngày sinh nhật 6/6.

Trong suốt buổi gặp gỡ, từng hành động cử chỉ của anh đều cực kỳ dễ thương, khiến fans cứ phải liên tục ồ lên. Chỉ cần anh xuất hiện thì bầu không khí trở nên vui vẻ, sảng khoái.

Cre: http://nomad0606.tistory.com/226 + http://tieba.baidu.com/f?kz=1071416320

Ở đây có fancam HD, mọi người tải về xem sẽ nhanh hơn xem onl:
http://nomad0606.tistory.com/226

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét