Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Tin nhắn của Kim Hyun Joong trên Sports Khan.

http://www.youtube.com/watch?v=_q1Fvs9fnfw&feature=player_embedded

Nội dung là :

Tôi muốn bằng một nửa anh Bae Yong Joon.

Anh Bae Yong Joon đã có ảnh hưởng lớn đến việc thay đổi công ty quản lý của tôi. Mọi người gọi tôi là "Post Bae Yong Joon". Tôi thích nghe gọi như thế. Tôi phải làm tương tự anh, tôi có thể làm tốt hơn anh. Tôi mong mình có thể bằng một nửa anh. Tôi nghĩ tôi chỉ bằng 25% so với anh. Dù sao, tôi nghĩ tôi cũng trông giống anh.

Khoảng thời gian trước, khi tôi đến Trung Quốc, một fan hỏi tôi có phải là Bae Yong Joon không. Cô ấy muốn tôi kí tặng nhưng tôi đã từ chối. Cô ấy quả quyết tôi là Bae Yong Joon và cho là tôi nói dối. Tôi không thể thoát mắt kính và tôi cảm thấy bị áp lực. Không thể la lên "Tôi không phải là Bae Yong Joon. Tôi là Kim Hyun Joong". Tôi đã không kí tặng cô ấy, điều đó khiến tôi hơi buồn vì tôi biết tôi có thể đã làm buồn lòng một fan của anh Bae Yong Joon. Tôi đã không kể cho anh Bae Yong Joon về chuyện này (cười)

S: http://hyunjoongkajeablover.blogspot.com/
Vtrans: shinmoney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét