Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

FA của nhân viên KE – Một Kim Hyun Joong thật sự!


I. Việc thú vị ở Malaysia

2010/12/20 Keyeast SY
Xin chào, tôi là SY của Keyeast .
Hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến quảng bá của Kim Hyun Joong cho The Face Shop. Tôi sẽ len lén nói cho mọi người biết một chút xíu về Kim Hyun Joong trong lần đi này!
Ở nứơc ngoài trong thời gian dài, tôi và Kim Hyun Joong đều nhớ món ăn Hàn Quốc, vì thế khi sự kiện kết thúc, tôi và Hyun Joong vội tìm đến một nhà hàng Hàn Quốc, gọi 3 phần thịt nướng.
Nhưng không ngờ, trước khi thịt nướng được mang lên, nhà hàng đã mang Tteok bok ki đến!
Món này Hyun Joong đã từng giới thiệu trong một chương trình ẩm thực của Nhật.
Hyun Joong không ngờ ở Malaysia cũng có~~
Thật cảm ơn mọi người, cuối cùng chúng tôi cũng được ăn món này.
Hyun Joong vừa ăn vừa mỉm cười, trên mặt lộ rõ vẻ rạng rỡ….
Nếu múôn quảng cáo cho món này, hãy mời Kim Hyun Joong làm người mẫu nhé!

Đổi chủ đề một chút….
Sắp đến giáng sinh rồi….
(Nhưng tôi thật sự đang phiền não đây….)


Đầu tháng 12, trên lối vào Keyeastcó đặt một cây thông Noel để mọi người cùng thưởng thức không khí giáng sinh với Keyeast. Tôi đã chụp hình cây ấy đây!



Vì suy nghĩ và tuổi tác của tôi vẫn còn trẻ con~~ Tôi cảm thấy thật phiền não, có nên gửi bức thư cho Thượng Đế, treo nó lên cành thông không nhỉ?
Thế nào? Chúng ta cùng làm nhé? (cười)
Giáng sinh vui vẻ~★
Gặp lại trong FA tiếp theo~~

Source: KHJ Japan Official Mobile Site
Japanese Translation: http://kst.vn miyo@lovekimhyunjoong.com - KST Community
http://tieba.baidu.com/f?kz=960048897
việt gtrans by trytruyrn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét