Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Cash 4337 K$D Posts 406 Space Add Poke PM 23# nuk89 Post on 5-5-2011 01:10:27 |All posts [ 3.5.2011 ] Playful Kiss in Jap

( Part 1 )

Nội dung Fan Account của Lafone
Posted by liezle

Bạn đã đọc Fan Account nào từ khi event Playful Kiss Premium được tổ chức ở Osaka chưa? Lafone vừa mail cho tôi Fan Account của cô ấy. Hãy đọc từ đầu đến cuối nhé vì Fan Account đó vô cùng chi tiết.

Rất cám ơn Lafone đã dành thời gian và tâm huyết của mình viết những sự kiện đã diễn ra và chia sẻ nó cho chúng tôi. Không hiểu sao khi đọc Fan Account của bạn tôi cảm thấy dường như mình cũng đang được tham gia event và được ngắm nhìn Hyun Joong và So Min.

Có thể thấy rằng như mỗi lần 4D Hyun Joong xuất hiện chúng ta lại thấy rất dễ thương và hài hước. Tôi gần như có thể hình dung trông anh ấy như thế nào. Tôi muốn tìm từ ngữ để diễn tả vẻ dễ thương ấy. Tôi rất thích khi họ đưa ra câu trả lời khác nhau, nhưng ngay sau đó Hyun Joong và So Min đã đưa ra những lời biện hộ cho câu trả lời của mình rằng nó có liên quan đến PK ^^.

Tôi cũng không muốn nói nhiều, hãy đọc chi tiết Fan Account của Lafone. Hãy để lại lời nhắn cho cô ấy nếu bạn có thể. Cô ấy đã rất quan tâm khi gửi cho chúng ta Fan Account mỗi khi Huyn Joon có event tại Nhật.

Chương trình ban ngày:
Event được tổ chức tại Osaka Grand Cube - hội trường lớn nơi đã diễn ra buổi concert đầu tiên của ban nhạc SS501 vào năm 2006.
Thông tin quan trọng: Người đại diện của Keyeast thông báo vào tháng 7.6 hoạt động show của Hyun Joong sẽ chính thức được khởi động và sẽ thực hiện một tour vòng quanh Châu Á ( như đã hứa trước đây ).

1. Mở đầu:
Sau ep1 phiên bản Playful Kiss the movie ( cảnh Oh Hani ngủ mơ vào ban ngày ). Ngay lúc đó Kim Hyun Joong và Jung So Min xuất hiện ngay trên bục sân khấu. Hyun Joong liền ôm lấy So Min một cách nhẹ nhàng, khán giả có thể nhận thấy vẻ hóm hỉnh của anh ấy.
Những bức ảnh mà các bạn đã xem, Hyun Joong với mái tóc ngắn ( nhuộm nâu ) đã gây chú ý cho tất cả khán giả. Rất cảm ơn stylist - Chị Yuna.
Xin cho phép tôi được dùng tên viết tắt cho họ: HJ (Leader), JSM (Sominssi) and MC.

2. Chào hỏi:
HJ: Xin chào các bạn, tôi là Kim Hyun Joong ( nói bằng tiếng Nhật )
JSM : Cô ấy cũng chào bằng tiếng Nhật
MC: Xin chào, tôi là Yuka Miyamoto của DATV. Năm nay chúng ta kỷ niệm 13 ngày mất của tác giả bộ truyện Playful Kiss - bà Kaoru Tada. Tôi nghĩ rằng bà ấy sẽ tham gia event này với chúng ta ở một nơi nào đó. Đã hơn 1 tháng rưỡi sau trận động đất ở phía Đông Bắc Nhật Bản xảy ra. Khi xem lại những thiệt hại của khu vực này, chúng ta luôn nghĩ rằng chúng ta cần phải làm điều gì đó. Nhân sự kiện này hôm nay, chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất của mình đến các nạn nhân và gia đình họ.
HJ: Tôi rất lấy làm tiếc hi không thể giúp đỡ được tất cả những người trong khu vực bị thiệt hại. Tôi hy vọng được trở thành một trong số những người có thể giúp đỡ họ để có thể chống chọi với khó khăn này.
SM: Một số bạn bè của tôi hiện đang sống tại Nhật Bản. Vì thế tôi không thể không quan tâm đến việc này. Đặc biệt là về địa lý, Nhật Bản là hàng xóm của đất nước chúng tôi(nói tiếng Nhật). Tôi hy vọng rằng các bạn hãy cố gắng đấu tranh khắc phục tình trạng này.

Nguồn : Twitter Liezle
Vtrans: http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

( Part 2 )


3. Trò chuyện:

Bộ đồng phục HJ và SM đã mặc khi quay bộ phim được đặt ở hai bên sân khấu.

MC: JSM ssi, trông bạn gầy quá!! Người bạn chỉ có da bọc xương thế này thôi sao? Hyun Joongssi, bạn có cảm nhận như thế nào về Osaka?

HJ: Tôi rất vui khi hôm nay được gặp các fans tại Osaka. Đã rất lâu rồi tôi không được gặp các bạn ( khán giả hét ầm lên vì HJ quên mất nơi họ đang sống, họ ở Tokyo! Anh ấy đã nói sai mất rồi ). Nhưng dù sao ( anh ấy đã dùng nụ cười để chuyển chủ đề ). event hôm nay tôi cũng không lo lắng lắm(???). Hôm nay tôi không cần phải biểu diễn vũ đạo( Tại sao? khán giả có vẻ rất shock ). Vì thế, sau này tôi sẽ cố gắng làm việc gấp đôi ( showcase của album solo ).

JSM : Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Nhật Bản. Lần thứ 2 tôi đến đây vì công việc, nhưng lần đầu tiên nơi tôi đến chính là Osaka. Tôi đã đến đây sớm hơn anh Hyun Joong, tôi đi tản bộ đây đó, thưởng thức món ăn Nhật Bản như mỳ và soba nướng.

MC: Đây cũng là một ý tưởng hay trong trò chơi đố ở phần tiếp theo.

JSM: Xin lỗi!

MC: Hai bạn đều đã đóng vai với đặc thù tính cách riêng biệt trong drama này. Nhân vật Beak Seung Jo của Hyun Joongssi là một chàng trai với chỉ số IQ 200, một chàng trai hoàn hảo về mọi mặt kể cả thể thao lẫn nấu nướng, nhưng lại rất lạnh lùng, không bao giờ quan tâm đến người khác. Bạn có cảm nhận gì về nhân vật Beak Seung Jo?

HJ: Tôi chỉ giống Beak Seung Jo ở khoản giỏi thể thao thôi. Nhưng cậu ấy khác với tôi ở chỗ cậu ấy giỏi nấu ăn, chỉ số IQ lên đến 200. Tôi đã phải học hỏi rất nhiều, tôi có thể học thuộc rất nhanh lời thoại trong các phân cảnh của bộ phim. Vì thế, tôi nghĩ rằng " Wow, có thể mình cũng là một thiên tài " ( 4D quá ). Nhưng, sau bộ phim này tôi đã quay trở về là chính mình - là Kim Hyun Joong ( không phải thiên tài như anh ấy nói )

MC: Làm sao bạn nhớ những dòng phương trình như "X" và "Y" mà hầu như bạn đã quên?

HJ : Tôi đã cố gắng hết sức để hiểu chúng, học đi học lại ( toán trung học ). Tôi đọc nhẩm chúng trong miệng vì thế khi diễn tôi có thể bật ra một cách tự nhiên.

MC: JSM ssi, thế còn bạn thì sao? Bạn có cảm nghĩ vì về tính cách của nhân vật Oh Hani?

JSM: Oh Hani đã không quá khó khăn để tiếp cận Beak Seung Jo. Nếu như cô ấy dùng cách khác, tôi nghĩ cô ấy có thể đánh cắp trái tim của Beak Seung Jo nhanh hơn nhiều, giống cáchcác cô gái thường làm để đến gần các boys hơn. Nhưng cô ấy không làm như vậy. Nhưng cuối cùng Oh Hani đã thành công, làm cho Beak Seung Jo để ý đến với phong cách riêng của cô ấy. Đó là style riêng của Oh Hani.

*Tôi rất ấn tượng về tính cách nhân vật Oh Hani. Làm sao chúng ta có thể có thể phác họa nhân vật Oh Hani tốt hơn JSM? Tôi thấy cô ấy vô cùng thông minh.

MC : Bạn có thấy Oh Hani giống bạn không?

JSM : Có và không.

MC : Bạn có thể nói trực tiếp câu " Em yêu anh " không?

JSM : Tôi không thể. Nhưng có vẻ như là tôi không thể che giấu cảm xúc của mình.

MC : Beak Seung Jo rất có ý nghĩa với bạn. Tôi nhớ ở ep11, khi bạn qua đêm trong phòng BSJ. Những điều đó đã bao giờ có trong giấc mơ của bạn chưa?

JSM: Khi tôi còn nhỏ tôi thôi còn bây giờ không thế nữa. Tôi có thể kết hôn bất cứ lúc nào.

MC : Hyun Joongssi, nhìn bạn rất tuyệt khi bạn mặc áo Polo trên sân tennis. Tôi không thể nghĩ ra được ai sẽ nổi bật hơn bạn trong chiếc áo Polo đó.

HJ : Tôi không hề có kinh nghiệm chơi tennis. Bạn đã bị lừa bởi những cú đánh tennis ngoạn mục, nhưng những cú đánh đó đều được thực hiện bởi CG (cười )

MC : Khi bạn nói những lời lẽ thô lỗ với Oh Hani, nhưng khi quay lưng đi bạn lại mỉm cười. Bạn đã nghĩ gì khi quay cảnh đó?
HJ : Tôi thấy cách thể hiện đó cũng giống bản thân mình. Tôi không thể bày tỏ tình cảm của tôi một cách trực tiếp trước mặt người tôi yêu. Tôi giả vờ cộc lốc, thẳng thừng và lạnh nhạt, nhưng tôi sẽ nở nụ cười sau lưng cô ấy. Vì thế tôi có thể diễn phân đoạn này mà không thấy khó khăn gì cả.

MC : Có cảnh nào bạn thích nhất không? ( Anh ấy không trả lời ngay câu hỏi của MC, dường như anh ấy đang nghĩ đến điều gì khác ). Có phải bận rộn quá nên bạn đã quên rồi không?

HJ : Tôi thích cảnh quay buổi lễ tốt nghiệp lúc tôi lên đọc diễn văn. Đó là lúc trái tim tôi được mở với Oh Hani. Tôi đã truyền cảm xúc của mình đến cô ấy qua câu nói " Tôi sẽ tạo ra nhiều niềm vui để mọi người đều được vui vẻ ". Tôi rất thích câu nói này.
Tôi là một ca sĩ kiêm diễn viên. Tôi biết các bạn muốn nhìn tôi ở hai phương diện. Tuy nhiên, đôi khi tôi đã quên mất điều này vì tôi nghĩ "Wow, nó thật khó khăn và mệt mỏi”. Câu nói trong bài diễn văn ( anh ấy mượn câu nói của bà ngoại Oh Hani ) nhắc nhở tôi, Tôi phải luôn vui vẻ bởi những điều tôi làm đã mang lại hạnh phúc đến cho mọi người. Tôi thích cảnh câu và câu nói này nhất.

JSM : Tôi muốn nói đến một tập của bộ phim. Đó là khi bắt đầu ( HJ và JSM ) chúng tôi chưa thẳng thắn với nhau, đó là cảnh quay khi chúng tôi ngủ gục trên bàn học. HyungJoongssi đã ngủ ngay lúc đó, tiếng ngáy nhẹ của anh ấy chỉ mình tôi nghe thấy mà thôi. Nó giống như hơi thở của chú mèo vậy (JSM đã dùng từ ngữ rất đang yêu để diễn tả về " ngáy "

MC: Wow, JSMssi đã nghe thấy tiếng ngáy của bạn, nó giống như hơi thở của một chú mèo con.

HJ : tôi thực sự ngáy sao? (Làm sao anh ấy biết được chứ!!!) Các nhân viên đã khen ngợi diễn xuất của tôi " Hyun Joong! Cậu diễn tốt lắm "

JSM : Tôi cảm thấy mình rất giỏi trong việc đoán trước sự việc. Ví dụ, tôi nhớ ngày sinh của bố tôi mà tôi đã quên mất. Tôi nhìn thấy bạn tôi bị ốm trước 1 ngày, tôi nhìn thấy những điều sẽ xảy ra vào ngày hôm sau trong giấc mơ.

HJ : Hôm nay, tôi mơ thấy ác mộng mình bị bắt cóc và nhốt vào container, khi đó tôi đang nghỉ ngơi sau buổi tập. Tôi sợ hãi nhìn lên trần nhà và thấy chúng khác so với nhà tôi, khi đó tôi tỉnh giấc. Có lẽ bởi tôi đọc mấy cuốn tiểu thuyết kinh dị.
Chiếu lại bộ phim JSM múa ballet.

MC : JSM ssi, bạn đã từng học múa ballet phải không?

JSM : Phải, tôi học ballet cổ điển đến hết cấp2 . Khi lên cấp 3, tôi học múa truyền thống Hàn Quốc.

MC : Có phải bạn muốn trở thành một diễn viên múa ?

JSM : Phải! Nhưng tôi lại có đam mê với diễn xuất, vì thế tôi chuyển sang trường đại học đào tạo diễn xuất.

MC: HyungJoongssi, bạn còn tỉnh không vậy? Bây giờ bạn có thể ngủ mà vẫn mở mắt được sao?

HJ : Không, tôi đang nghĩ đến những thứ khác.

MC : Aigoooooooooooo !!! Bạn đang tham gia event Playful Kiss đấy nhé.

HJ : ( không do dự ) Tôi vừa nghĩ đến có một nhân viên bị mất giày trong khi quay phim, là ai nhỉ? ( khán giả bật cười )

MC : Wow, là bạn phải không, HyungJoongssi. Tôi có một câu hỏi khác dành cho bạn, tôi sẽ bỏ qua và tiếp tục nhé.
Cảnh quay ảo tưởng của Oh Hani (SeungJo bị đe dọa bởi nhóm bạn xấu của Oh Hani)

MC: Sominssi, hóa trang thành bad-girl của bạn rất tuyệt. Nét mặt của bạn đã thay đổi rất nhiều.

JSM : Thực ra tôi đã cố gắng hết sức trong cảnh quay đó. Đạo diễn phim muốn giữ nguyên gốc của bộ truyện nên tôi đã cố gắng hết sức khắc họa tính cách nhân vật giống trong bộ truyện đó.

MC : Bạn có tập diễn trước gương không?

JSM: Tôi không dùng gương. Tôi tưởng tượng mình chính là Oh Hani

MC : HyungJoongssi, bạn đã ngủ trong quan tài sao?

HJ : Đó là lần đầu tiên tôi nằm vào quan tài. Tôi nghĩ chết cũng như thế này thôi. Tôi phải tồn tài và tiếp tục sống. Cuộc sống của tôi sẽ kết thúc nếu như nắp quan tài này được đóng lại. Để khi chết đi không phải hối tiếc, tôi sẽ nỗ lực sống thật tốt và có ý nghĩa ( với phong cách 4D, HJ làm chúng tôi cười vỡ bụng )

Một cảnh quay khác ( cảnh đấu kiếm với Bong Jengoo, không biết tôi phát âm có chuẩn không nữa )
MC : Bạn đã tập thử bao nhiêu lần?

HJ : Tôi không có thời gian tập thử, đạo diễn đã hướng dẫn kỹ thuật cho chúng tôi. Thật ra địa điểm quay cảnh đó cũng chính là nơi tôi chơi violin trong bộ phim BOF, vườn BCG

MC : Nó có nổi tiếng không?

HJ : Thật ra mà nói tôi cũng không biết nữa

MC : Sau này nhất định nó sẽ nổi tiếng

HJ: 5ting! ( nói bằng tiếng Nhật )

Nguồn : Twitter Liezle
Vtrans: http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét