Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong vẫn gặp ma... Không buồn khi nghe lời nói ác.


“Ma ư? Đến bây giờ mỗi năm vẫn có thể gặp đôi lần”, mỹ nam Kim Hyun Joong đôi lúc nói ra những câu khiến người khác phải kinh ngạc. Cho dù anh không phải là người thích bày tỏ nội tâm của mình trước người lạ, nhưng những câu trả lời của anh rất thành thực. Ví dụ như “gặp ma” đối với anh mà nói, giống như một phần của cuộc sống hàng ngày vậy! Anh có khả năng mang lại cảm giác huyền bí cho người xung quanh.
“Tôi và Kyu Jong cùng nhìn thấy ma. Tôi hỏi Kyu Jong ‘cậu vừa nhìn thấy nó phải không?’, ‘Uhm… em nhìn thấy nó!’ Ký giả vừa nghe thế đã cảm thấy lạnh xương sống, thế nhưng Kim Hyun Joong lại không có biểu cảm nào khác thường! Buổi phỏng vấn đã đến lúc gần kết thúc nhưng vẫn không đoán được anh ấy là người như thế nào.

Gần đây có rất nhiều từ mới để miêu tả con người Kim Hyun Joong, như “Người kế nghiệp Bae Yoon Joon”, “Thế hệ Hallyu thứ hai”. “Nhân vật tiêu biểu của thời trang và tuổi trẻ” v.v… Nhưng người đứng giữa trung tâm các nguồn dư luận ấy là Kim Hyun Joong lại điềm nhiên như mặt đất, giống như tất cả các việc chẳng quan hệ gì với anh cả! Anh là một người dùng lý tính để điều khiển cảm tính. Anh cũng biểu lộ rằng bản thân mình là một người luôn cố gắng chuyển những vấn đề thuộc tình cảm thành lý trí. Đấy là con đường tất yếu để trưởng thành.

Cho đến hôm nay, Kim Hyun Joong vẫn sống và làm việc theo kế hoạch có sẳn của mình, chính vì thế với những tin đồn và lời phê bình ác ý, anh không quan tâm lắm. Đấy chính là tính cách vốn có của anh. “Tôi không để tâm đến những tin đồn và những lời nhục mạ. Tôi vô cùng mãn nguyện với tình yêu mà các fans luôn yêu thương ủng hộ tôi, cộng với điều kiện làm việc rất tốt; thế thì cớ gì tôi phải quan tâm đến những lời nói ác của những người không thích tôi? Những người như thế cho dù có nhục mạ đến bố mẹ tôi cũng không sao cả, bởi căn bản không cần để tâm đến những người không hề hiểu gì về tôi, hơn nữa những gì họ nói hoàn toàn không đúng sự thật!

Chính vì có tính cách như vậy nên anh ấy không buồn phiền gì với những lời chỉ trích kỹ năng diễn xuất của anh khi Playful kiss có rating thấp.
“Thời đại Hallyu của chúng tôi là thời đại mới” – Có được niềm tin như vậy, tương lai của anh chắc chắn sẽ sáng lạng. Đây không phải là lời nói hư vọng, mà nó đã có con đường cụ thể ngay trước mắt chúng ta!

cre: koreastardaily.com/tc/news/5691
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét