Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[01.04.2011] Fan account - "Cầu thủ Kim Hyun Joong" trên sân bóng chiều ngày 26.03.2011


Đột nhiên nhận được thông tin về lịch trình trận đấu bóng đá không công khai của "Chúa tể vũ trụ", phấn khích bay thẳng ra sân thi đấu.
Vì vội vàng tôi chẳng để ý gì đến cổ động viên của Jun Su đang chạy tới chạy lui, đến cả những người dân quanh đó cũng lăng xăng chạy tới chạy lui theo dõi tình hình.
A, vậy hóa ra là thật rồi, vậy thì phải bán vé chứ nhỉ?
Bất kể thế nào thì chúng tôi cũng đến sân vận động từ sớm, oppa đột ngột xuất hiện với chiếc nón len trùm kín đầu, anh nhanh chóng vào sân khởi động.
Không phải chứ, cảm giác như được trở về thuở ấu thơ, oppa của chúng ta là nghệ sĩ hay là cầu thủ bóng đá đây?

Tôi tuy là kẻ ngoại đạo với trái bóng tròn nhưng quả thật oppa của chúng ta đã có những động tác khởi động như một tuyển thủ bóng đá chuyên nghiệp vậy.
Sau khi khởi động xong, các cầu thủ của chúng ta vào hàng ngũ để tiến vào sân, họ có làm vài động tác tâng bóng, chơi khá linh hoạt, thỉnh thoảng có sử dụng vài động tác giả. Hyun Joong còn làm vài động tác khởi động chọc cười mọi người.
Đội ta ngồi bệt trên cỏ, lẽ nào đang bàn bạc chiến thuật sao?
Trận đấu bắt đầu, những động tác lúc này khác hẳn với lúc khởi động, sẵn sàng chiến đấu!
Chẳng bao lâu thì thủng lưới hai trái liền
Tuyệt lắm, oppa của chúng ta!!

Đáng sợ!!
Dù thế nào thì idol của chúng ta hôm nay giống hệt một con báo săn mồi, chạy ngang dọc khắp sân.
Thêm vào đó, rất may là thời gian của trận đấu hôm nay so với thời gian quy định không giống nhau, giống thời lượng một trận đấu bóng rổ, giữa trận có đến vài lần nghỉ giải lao.
Idol của chúng ta có cái tư thế uống nước cực kỳ sexy, tư thế đùa giỡn với cháu của đồng đội, được một lúc lại nằm xoài xuống, thay đồ, lột mũ v.v...
Sân bóng đá là nơi phái nữ đã từng cực kỳ ghét, giờ theo đến đây chỉ để ngắm một mình "Chúa tể vũ trụ" cảm thấy thật có ý nghĩa.

Thật may vì sân bóng lần này nhỏ hơn sân vận động lần trước, cho nên trong quá trình oppa đá bóng trên sân chúng tôi cũng có thể chạy theo chụp ảnh, có cảm giác như chính mình cũng tham gia trận đấu vậy.
Sau đó, thật may nhờ có bảng điện tử chúng tôi mới biết được tỉ số chung cuộc của trận đấu.
Song trong trận đấu hôm nay các thành viên của đội FC Men đã chơi với phong độ rất tốt, oppa của chúng ta cũng rất tuyệt, thật sự không biết hình dung thế nào?
Mấy hôm trước đã công bố ảnh luyện tập trên mạng, Yoon Doo Joon, Seung Gwang thành viên của nhóm BEAST đều có cả, nhưng tôi chỉ quan tâm đếu Chúa tể vũ trụ mà thôi.

Trời ạ ... tôi xin lỗi, quen mất rồi, trong con tim này ngoài oppa ra thì chẳng còn ai khác nữa ...
À ... ngoài điều này ra, còn có một tái bút nhỏ thế này... sau khi xem xong trận đấu, trong cuộc hành trình đầy sóng gió này, sức lực của tôi đến cả trí óc cũng lú lẫn đi mất (sự liền mạch câu chữ, mọi người tự xâu chuỗi lại xem nhé).
Tuy không thể nán lại đây được lâu, nhưng cũng đã lên được vị trí đặc biệt nhất, vì vậy đã chứng minh được thực lực cầu thủ của oppa Hyun Joong.
A, tuy cả thân thể đều rã rời cả nhưng nhìn lại cuộc hành trình theo chân của mình trong lòng cảm thấy thật ấm áp. Cho nên ... oppa à ...!!
Gần đây cứ nhìn thấy oppa là lại có cảm giác giống như mình đi coi tuyển cầu thủ bóng đá vậy.

Cứ có cảm giác lo sợ như ở trong đội tuyển quốc gia vậy!
Tái bút 1: Hiện giờ những tư liệu tôi chụp được đều trở thành những bảo vật quý giá, SALANIM cũng hy sinh vì công việc không ít... Những tư liệu về trận đấu và về oppa đã đề cập ở trên tôi sẽ truyền tải lại từng cái từng cái cho các bạn theo dõi. Thêm một điều nữa là vì khi quay phim không thể nào chộp vô hết được vẻ ngoài đẹp trai chết người của anh, trước đó chúng tôi đã phải nhẫn nại chờ đợi để rồi bị chinh phục hoàn toàn trước vẻ đẹp đó.
Tái bút 2: hôm nay khi trận đấu kết thúc cái vị mở cửa xe ... thật là ranh mãnh.

Đột nhiên có một fan xông đến cố mở cửa xe đã đóng, để nói chuyện. Tôi thật sự hết hồn giật mình, tôi tin các fan khác cũng giật mình hoảng sợ như vậy. Và chắc Hyun Joong cũng giật mình hoảng hốt.
Tuy rằng trước đây đã từng thấy qua nhiều fan gõ vào cửa xe, nhưng mà nạy cửa xe thế này thì lần đầu tôi mới gặp.
Tôi thật sự muốn nói với bạn ấy, thật là mất mặt quá đi. Vì sự tham lam của mình, làm vậy mà thỏa mãn à! Lần sau làm ơn đừng bao giờ để chuyện như vậy xảy ra nữa.


Resource:tieba.baidu.com/f?kz=1036095436
Viettran: Suzannenguyenvn.kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét