Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Phỏng vấn Kim Hyun Joong nhân sự kiện Asian games tại Quảng Châu, Trung Quốc

“Ngôi sao Hallyu? Tôi không rõ lắm! Tôi thường ăn ở quán vỉa hè, thường đi đá bóng với bạn bè, vì thế nghĩ: ‘mình là ngôi sao Hallyu gì chứ?’ Tham gia trình bày ca khúc chủ đề Á vận hội… rất luống cuống… Những người xung quanh khen ‘làm giỏi lắm’, còn tôi thì không rõ giỏi hay không!” “Thần bí’? Đó không phải là tính cách của tôi. Tôi thích tự do tự tại!” Kim Hyun Joong, 19 tuổi khởi nghiệp, 6 năm nay không ngừng chân trên con đường nghệ thuật, hiện tại đang tiến hành hoạt động solo, thể hiện bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Chiều ngày 18/11, tôi đã gặp Kim Hyun Joong. Trong lần đến Quảng Châu này, Hyun Joong không nghĩ mình giỏi giang chi cả, anh khiêm tốn nói: “Tôi không biết vì sao lại mời tôi”, “Ngày khai mạc, đã phải ở lại sân vận động suốt 9 tiếng đồng hồ, phải qua nửa đêm mới được di chuyển… Trước khi biểu diễn phải luyện tập… lên sân khấu hát chỉ 5 phút thì đã xuống đài! Khi mọi người giải tán hết tôi mới trở về phòng. Kỷ luật rất nghiêm. Kế bên phòng tôi là phòng của chị Chương Tử Di. Tất cả nghệ sĩ khách mời đều phải đợi xe buýt đến rước tập thể" (cười). “Tuy chỉ có 5 phút trên sân khấu nhưng tôi đã phải luyện tập suốt 1 tháng trời. Học thuộc lời bài hát tiếng Trung, khi sắp xếp vị trí với các anh chị xong, tôi phải luyện tập tư thế, động tác biểu diễn…” Bộ phim truyền hình “Playful Kiss” lần đầu tiên Hyun Joong đóng vai chính có rating thấp, “cho dù mọi người xung quanh cảm thấy lo lắng, nhưng tôi không sao cả! Tương lai phải tốt đẹp hơn mới là điều quan trọng. Con đường phía trước, cần sự hướng dẫn của những người xung quanh. Anh Bae Yong Joon nói "Anh đã phải tự mình tìm ra con đường. Anh sẽ giúp em tránh những sai lầm mà anh đã vấp phải. Anh thật sự rất ngưỡng mộ em!” Kim Hyun Joong cũng bày tỏ: “Tuy lịch trình bận rộn, nhưng vẫn muốn cùng vui chơi với bạn bè vào cuối năm”, “Giáng sinh ư? Muốn đi dạo ở Myeong-dong, cũng muốn cùng với anh em vũ công đến Gangwon đào băng câu cá. A!... Đầu tiên là cuối tuần này… muốn đi đá bóng. Chạy khắp sân suốt 4 tiếng đồng hồ, sau cùng uống ly rượu, thật sự rất tuyệt!” (cười). Cre: tv.ifensi.com/article-338490.html http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community (lược dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét