Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH CÙNG HYUN JOONG IN SINGGAPORE







Buổi tối đầu tiên ở Singapore

Cuối cùng tui cũng đặt chân đến đảo quốc sư tử này rồi. Điều tôi không bao giờ nghĩ đến. Chúng tôi được đón tiếp niềm nở ở Sing bởi 1 fan của Hyun Joong đến từ 4rum honeyhyunjoong. Bạn ấy đã đợi chúng tôi 2 tiếng ở sân bay. Lần đầu chúng tôi gặp nhau, đúng là fan của KHJ, ai cũng rất dễ thương và hiếu khách. Bạn ấy dẫn chúng tôi đến Hotest mà bạn ấy đã giúp chúng tôi booking trước.

Trên đường đi Michelle đã hướng dẫn chúng tôi cách đi RMT ( tàu điện ngầm ). Khu chúng tôi ở ngay khu vực China town. Dọc đường đi là những shop và sạp báo. Bỗng mắt tui dừng lại ở 1 sạp báo đang treo tạp chí. OMG.. đó có phải là KHJ không, tạp chí hình KHJ treo trước tiệm, tui liền vội vã chạy lại chụp hình lại và quyết định mua tờ báo để làm kỷ niệm

Michelle nhìn chúng tôi cười, tôi bảo hôm trước thấy nó trên mạng, tui thật sự rất thích thú khi được nhìn nó thật tế thế này.

Chúng tôi đến Hotest thay đồ và bắt đầu cuộc hành trình dạo đêm ở Sing. Chúng tôi ra trạm xe bus để gặp 1 người bạn tên là Paige, cô ấy đã mua vé fan sig the faceshop giùm chúng tôi. Có lẽ họ rất hiếu khách và cách sinh hoạt rất sòng phẳng. Hai người bạn dắt chúng tôi ra khu China point. Đi dạo vòng quanh khu vực, các sạp báo ở khu này treo hình tạp chí của KHJ rất nhiều, tui nói với bạn đi cùng: " Leader của chúng ta có độ phủ sóng mạnh nhỉ"

Chúng tôi đi ăn, khu phố nhìn như trên phim HK tôi thường xem. Thật tấp nập và nhộn nhịp. Chúng tôi mời Michelle và Paige ăn tối," nhưng họ bảo đừng lo cho họ, bên đây ai ăn nấy trả, cứ tiết kiệm của 2 bạn đi " Chùng tôi ăn mì và tôi ăn tráng miệng với món ice kangchan. Sau đó chúng tôi chia tay nhau, về nhà nghĩ cho plan ngày mai. Trước khi ra về chúng tôi bảo nhau mong mau đến ngày mai để thấy Leader.
Credit by tina126 on Wed Dec 08, 2010 6:58 am

Ngày thứ hai tại sân bay Changi

Sáng hôm sau, 7h Michelle gọi chúng tôi dậy và sửa soạn đi đến Bugis street ăn sáng cùng với Paige. Chúng tôi leo lên xe bus. Ngắm đường xá vào buổi sáng, mọi người đang hối hả đi làm, đi học. Ở các trạm xe bus hay các lối đi xuống MRT đều đông và tấp nập. Mọi người đều đi xe bus và RMT, vì thế đường phố trong lành và không bao giờ kẹt xe. Tôi quan sát từ hôm qua đến giờ, trên tay mọi người đều cầm đt và máy nghe nhạc. Lúc nào cũng thấy họ đeo tai phone, từ người lớn đến người trẻ. Tôi quay sang hỏi Michelle, ở đây ai cũng nghe nhạc mọi lúc mọi nơi thế này sao. Cô ấy bảo: " Uh, họ nghe nhạc để giảm stress công việc và giải trí trên đường đi làm.đi học". Thật là lạ, ở VN không thấy như thế trừ giới trẻ, mà đặc biệt mọi người kể cả đàn ông,con trai đều bỏ máy nghe nhạc vô 1 cái túi nhỏ 1 cách cẩn thận. Tui đi từ ngạc nhiên này đến nhạc nhiên khác. Chúng tôi đi tham quan các Melion và vòng các mall ở City hall và Raffle place.
Chúng tôi ghé vào The faceshop trong Raffle cho Michelle đổi sản phẩm. Trước cửa hình nộm KHJ, tui vui mừng chạy lại ngắm anh và lấy máy camera nhờ người đi đường chụp giùm.
Tới 4h chiều, chúng tôi leo lên RMT đi đến sân bay Changi. Khi bước lên nhìn xung quanh, các triples và fan của Joong cũng đang ở đây. Họ háo hức với khẩu hiện, baner và các member rất xinh xắn trong áo đồng phục của 4rum họ. Tôi quan sát họ, bất chợt họ nhìn lại dò xét tui. Có lẽ họ đoán được tui cũng là fan của KHJ.

Một lát sau, cô bạn Michelle la lên OMG... tui quay sang hỏi chuyện gì thế. Cô ấy đưa đt cho tui xem. Tui cũng la lên very cute. Hình KHJ tại sân bay HQ trong bộ đồ nhìn dễ thương làm sao. Tui bắt đầu trông ngóng thời gian, sắp được nhìn anh ấy thật sự rồi. Bạn tôi quay qua chấn an tôi bình tĩnh lại. Tui và Michelle bảo nhau còn 5 tiếng nữa sẽ thấy Leader. Vì muốn gặp leader mà hôm qua tui, Michelle và Paige cứ trằn trọc thao thức đến sáng.


Không khí lúc này còn vắng vẻ, fan ngồi lác đác từng khu vực bên hông cửa ra vào. Chúng tôi chạy vào giành chỗ trống ngồi. Chúng tôi lo sợ không biết ngồi chỗ này có phải là khu tốt nhất chưa.

Khoảng 7h, bảo vệ đẩy 1 loạt hàng rào ra, chúng tôi tưởng ai đến trước KHJ, có lẽ là 2PM đến Sing như tui biết sao? Hàng rào đang được xếp, 1 loạt fan ở đâu ùa ra. Tui liền nhờ bạn giữ đổ, tui chạy ra đó xem thế nào. Khi đến đó tui hỏi thăm biết được đó là chuẩn bị đón KHJ.


Tui nói lại với người bạn đi cùng, cô ta 9h20 HJoong mới tới mà, sao làm sớm thế. Chúng tui liền chạy ra đó để kếm chỗ tốt. Bạn tui đã xí được chỗ ở hàng đầu, đối diện với các fan mặc áo Triples. Tui nhìn xung quanh từ khu vực vắng vẻ, đột nhiên dựng hàng rào, fan đông quá, họ xếp hàng dọc theo 2 bên đường line. Không khí nhộn nhịp, rôm rả khác hẳn 5 phút trước.

Tui nhờ bạn ngồi gữ chỗ và đồ đạc. Tui chạy ra khu vực ngoài cửa để xem họ có cho đứng đây không, chỗ này sẽ thấy được Joong đi ra và lên xe đi. Bắt đầu xuất hiện từng đám tụ tập lại 2 bên lôi đi ra. Không khí càng lúc càng rôm rả ở trong lẫn bên ngoài sân bay. Fan càng lúc càng đến đông hơn. Không chỉ fan ở Sing mà fan đến từ nhiều nơi khác. Bỗng nhiên xuất hiện chiếc xe đươc che phủ bởi poster KHJ in trên xe. Fan ở ngoài cửa nhốn nháo lên,

Nhân viên the faceshop cũng đã đến. Lát sau 1 anh đi xe thể thao đổ ở đó, vào anh nv ấy đi vào cùng các nv khá của TFS. Tui đoán chiếc hơi kia sẽ đón Joong, xe to sau đó sẽ đón nv Keyeast và chiếc xe của TFS sẽ chở nv của họ.
Tui nhìn đồng hồ đã điểm 9h, tui chạy quay lại chỗ cũ. Ôi chỗ chúng tui đứng là 4rum LOVEKHJ. hjhj.... các ajuma quay sang hỏi chúng tui từ đâu đến, có lẽ họ thắc mắc với 2 balo to đùng của chung tui. Chúng tui chào hỏi họ và giới thiệu là fan VN qua. Họ thật sự bất ngờ, họ hỏi thăm chúng tui qua đây du lịch sao, chúng tui bảo chúng tui qua đây để được thấy KHJ. Các ss ấy bảo đúng là chỉ có KHJ làm fan crazy thế này. Họ bất ngờ hơn là chúng tui chưa booking hotest cho đêm hôm nay. Các ss ấy chỉ chúng tui nên đến Information đề liên hệ booking hotest đi. Cô bạn đi cùng tui chạy đi hỏi thăm check in hotest. Tui đứng trông ngóng KHJ.



Fan bắt đầu hơi mỏi vì đứng từ 5,6h. Tui quan sát nv TFS và thấy bảo vệ Keyeast đang kiểm tra bên ngoài và bên trong sân bay, xem đã an toàn và ổn định chưa. Các hành khách ở sân bay họ đi ra, làm fan nhốn nháo la lên tưởng là KHJ xuất hiện. Các khách hàng nhìn mọi người cười có vẻ họ không biết chuyện gì đang xảy ra ở đây.

Tui không nhớ lúc này là mấy giờ, tui tấy bảo vệ và nv TFS chạy vào, chúng tui bảo nhau KHJ đến rồi. Một lát sau, tui thấy nv TFS đẩy xe hành lý ra. Tui bảo với mọi người chắc anh ấy đang check in ở cửa hải quan. Ôi tự dưng fan đứng ở khu vực cửa ra vào la lên, giây phút hồi hộp đã đến, tui quay sang bảo với các ajuma và fan bên LoveKHJ: " OMG, trái tim tui như ngừng đập". Họ nhìn tui cười, tui la lên opa để mong anh đi ra, cô bạn kế bên lại kêu Chồng ơi. hjhj.... 2 em thi nhau kêu. Fan bắt đầu Oh lên vì KHJ đang đi ra cửa, cả sân bay đang hò hét tên anh " KIM HYUN JOONG, KIM HYUN JOONG....."
Tui liền mở máy ảnh ra chuẩn bị góc độ đẹp để quay anh. Ở phía trên ánh đèn flash của fan nhấp nháy liên tục, mắt tui đang nhìn cằm vào máy camera. OMG, anh ấy xuất hiện rùi. Hai bên là vệ sĩ, phía trước là phóng viên và anh chụp hình của Keyeast, KHJ của chúng ta đi chính giữa với phong thái đi kênh kiệu, khuôn mặt sáng chói, có lẽ từ đẹp rạng ngời không thể miêu tả hết được anh ấy. Đằng sau là nv TFS của hàn quốc và una stylist và make up. Anh ấy đi ất là nhanh trên tay cầm đóa hoa, lúc bước gần đến chổ tui, tui ngước lên nhìn anh ấy. Không thể nào tin được khuôn mặt,ánh mắt và nụ cười ấy đang quay qua bên chúng tui. Lúc ấy tui đang chìm dần vào nụ cười và ánh mắt đó. Bóng anh ấy dần khuất vào đám đông, bỏ chúng tui hụt hẫng tại sân bay.

Fan vừa vui mừng vừa tiếc nuối khoảnh khắc vừa rồi diễn ra ở đây. Các fan vẫn còn lẫn quẩn ở đây để xem hình và clip vừa quay được. Chúng tui vác balo đi về, các ss bên LOVEKHJ đi cùng chúng tui, trong đó có 1 ss đã dẫn chúng tui đi đến hotest. Khoảnh khắc này tui nhớ mãi

Credit by tina126 on Wed Dec 08, 2010 9:08 am
reup by quynh62 ( với sự cho phép của tác giả TINA 126 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét