Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Fanaccount - Kim Hyun Joong in Malaysia

http://tieba.baidu.com/f?z=94808 ... F%CD%D6%D8&pn=0
Tường thuật của miloserene:

Tôi ở Sing, xem nhiều fancam, thấy Joong không ổn, lập tức cùng bạn chạy thẳng sang Malay, gặp Joong ở buổi họp báo. Kết luận: Joong thật sự đã ngã bệnh rồi!
Lịch trình quá kín, Joong không có thời gian nghỉ ngơi. hai ngày anh ấy đến Sing là 2 ngày mưa rất to. Buổi hoạt động đầu tiên cho TFS ở Sing bắt đầu lúc 3:30pm, thế nhưng hơn 2:00 họp báo mới kết thúc.
Khi họp báo vừa kết thúc, nhân viên lập tức đưa anh ấy đi ăn cơm. Anh ấy nhìn thời khóa biểu của mình, thấy rất có thể sẽ trễ hẹn với fans, không múôn fans phải đợi lâu nên ăn rất vội vàng. Anh bảo nhân viên ở Sing "Tôi chỉ ăn trong 30 phút, không cần kéo dài thêm!".
Tuy anh ấy đến TFS trễ 1 tiếng, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của anh ấy, fans không cảm thấy phiền hà, mà còn rất xót xa.
Đến tối, khi nhân viên nói sẽ đưa anh ấy đi ăn đặc sản Singapore, chúng tôi cũng đi. Chúng tôi đến nơi và đợi, các vệ sĩ của anh cũng đã đến, nhưng không thấy anh đâu. Thì ra buổi chiều anh ăn vội quá, không tiêu hoá được, dạ dày bị đau, nghỉ lại khách sạn. Nhân viên đã mang thức ăn về cho anh.
Chỉ cần nhìn trên fancam cũng biết anh ấy mệt mỏi thế nào. Không khí thay đổi liên tục, đau dạ dày, sốt, ho...
Phải làm sao với anh ấy đây? Múôn trách anh nhưng không nỡ, Anh cần nghỉ ngơi lắm rồi. Ước gì có một ngày trọn vẹn cho anh ấy ngủ. Chỉ sợ một ngày thôi cũng không có!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét