Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[30.12.2010] MBC Drama Awards 2010: Kim Huyn Joong, diễn viên được yêu thích nhất năm 2010


Joong phát biểu nhận giải:

Cảm ơn các bạn đã bầu chọn cho tôi. Giải thường này các bạn đã trao tặng cho tôi, vinh dự này, xin dành tặng các bạn".

. .............

Đoạn tung hứng giữa anh Ji Jin Hee và chị Han Hyu Joo:



cre: js9210606@YTB
- Han Hyu Joo à,
nghe nói Kim Hyun Joong muốn được đóng phim chung với em, vậy giữa người đàn ông lý tưởng là anh và anh chàng đẹp trai Kim Hyun Joong, em muốn đóng phim với ai?
Han Hyu Joo đáp ngay: - Kim Hyun Joong si....
Anh Jin Hee quát: - Dong Yi ah!!!! -
Rồi hạ giọng: - Dong Yi ah....
Hyu Joo vội vàng khoả lấp: - Được rồi... chúng ta phải công bố giải thưởng... ....................
Lúc anh Jin Hee hỏi Hyu Joo, anh Park Shi Hoo ngồi phía dưới mỉm cười................
À còn câu Joong trả lời phỏng vấn trên thảm đò thế này: - Lần đầu tiên đến sân khấu này, tôi cảm thấy rất vui! Không còn gì đơn giản hơn! .....................

Lời kể của Fans:
http://tieba.baidu.com/f?z=96625 ... F%CD%D6%D8&pn=0

việt trans by trytruyrn


Các chị em, tôi vừa từ lễ trao giải trở về đây!
kekeke...... Nếu mọi người muốn nhìn thấy ảnh hoặc video, keke... xin lỗi,
tôi không giỏi mấy thứ đó...~~~
Nhưng nghe lời khuyên của mọi người, tôi cứ hét tên của Hyun Joong (âm thanh có chút kỳ quặc ha ha....) Khi gia nhập vào dòng người... vẫn chưa thấy Hyun Joong đâu.... Gọi xong 2 cuộc điện thoại thì thấy anh quản lý đi vào... (anh quản lý thường đi cùng Hyun Joong.... tôi có số điện thoại của anh ấy nữa, kekeke......)
Khi Hyun Joong đi trên thảm đỏ, vì trứơc mặt tôi có một đám đông fans Nhật Bản nên không nhìn thấy Hyun Joong rõ ràng,
đến khi Hyun Joong sắp vào cửa mới nhìn rõ được. Hôm nay chứng kiến nhiều nghệ sĩ đi trên thảm đỏ, có cả So Min... keke.... Sắp đến giờ, Hyun Joong mới đến ! ! ! Đã tận mắt nhìn thấy rất nhiều ngôi sao...
nhưng khi thần tượng của mình xuất hiện, là một fans, tôi vẫn bị đông cứng người....
Có một lần... ai đó đi trên thảm đỏ, nhìn phía sau, tưởng Hyun Joong, hét to lên, khi người ấy quay lại... không phải!(ha ha.... )
Đến khi Hyun Joong thật sự bước vào... tôi bất giác tự mắng mình............ Trời ơi!!!! Hyun Joong đâu giống người lúc nãy, sao tôi lại có thể lầm cơ chứ!.... mắt tôi muốn rụng xuống....
không ai đẹp như thế.... không hổ danh là "Chúa Tể Vũ Trụ" ah....
~~ Nhìn từ phía sau cũng không giống.... Gương mặt của Hyun Joong đẹp đã đành... dáng người cũng... chưa từng thấy ai đẹp đến vậy!!!
Vừa tự mắng mình vừa hét gọi "Kim Hyun Joong" với âm lượng to gấp mấy lần thường ngày.
Khi quan khách vào hội trường, nhìn chỗ ngồi của mình, tôi bất giác nghĩ KE đã do dự rất lâu mới nhận lời, vì vị trí không tốt lắm.
Nhưng từ đây tôi có thể nhìn rõ Hyun Joong, thế là mãn nguyện rồi!
Có thể là do giày có vấn đề gì đó nên Hyun Joong đã cúi xuống xem xét...
Đôi lúc Hyun Joong cũng nói chuyện với Lee Tae Sung và Sung So Min, nhưng phần lớn thời gian là ngồi nghiêm chỉnh, giống như một khán giả nhiệt tình vậy!~~
Ahhhh.... trông lúc ấy rất đáng yêu!!! (Lúc nào mà không đáng iu hả chị???)
Đến khi tên Kim Hyun Joong đựơc xướng lên....
giống như Hyun Joong không hề nghe thấy, vả lại lúc đó Hyun Joong quay lưng về màn ảnh nên không nhìn thấy hình của mình trên màn ảnh.... (có thể chàng của em đang thả hồn lên sao Hoả nên không biết chương trình đã tới đâu, không biết người ta đang gọi mình....)
Nhận giải rồi, nhìn xuống fans, nói lời cảm ơn... thật cảm động~~
Hôm nay khi vừa vào tới hội trường, Hyun Joong đã đi khắp nơi cúi chào 90 độ....
Lúc nghỉ giải lao cũng vừa đi về phòng nghỉ vừa cúi chào.....
Hôm nay, Hyun Joong là hoa vương giữa rừng hoa ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ......
Quả thật quá đẹp! Ngày cuối năm, đã mang đến cho fans món quà tuyệt vời, cảm ơn Hyun Joong!!!
Năm mới, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau ủng hộ Kim Hyun Joong nhé! ! !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét