Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[28.02.2011] Fanaccount - Hyun Joong trên sân bóng chiều 28.02.2011


Giống như một giấc mơ…. Hyun Joong đá bóng….
Không những được yêu mến nhiều nhất, mà ngôi sao của chúng ta còn thân thiết, hoà đồng với tất cả mọi người.

Vì quá xúc động… tay tôi vẫn còn run~~
Nghe nói rất có thể Hyun Joong không đến được, vả lại thời tiết quá lạnh, vì thế tôi không định đến sân bóng….
Nhưng sau đó, bạn gọi đến cho tôi… nghe bạn nói, tôi gần như mất hết lý trí, vội vàng chạy đến sân bóng trường Samyook.

Khi tôi đến nơi thì đã gần kết thúc hiệp đầu.
Vừa nhìn vào là đã nhận ra ngôi sao của chúng ta ngay lập tức.
Khoảng cách khá xa, lại không mang theo kính viễn vọng nên không nhìn được rõ ràng, nhưng lại phát hiện ra ngay một người, toàn thân phát sáng – ngôi sao của chúng ta!
Mũ len đen không che lấp được chiếc mũi cao của anh. Từ đầu tới chân, đúng là hình dáng của người mẫu Kim tiên sinh rồi!
Hơn nữa, mỗi khi Hyun Joong có bóng, cả khán đài đều la hò cổ vũ…. Sự nổi tiếng của ngôi sao thật là….

Hiệp đầu kết thúc, trời rất lạnh, tôi đi mua ly trà nóng, khi trở lại thì hiệp hai đã bắt đầu. Đột nhiên mọi người la hét vang cả lên, tôi vội vàng chạy đến chỗ ngồi… Hyun Joong đã đưa bóng vào lưới!!!
Tại sao lúc đó lại không có tôi ở hiện trường chứ???
Hyun Joong chia vui với đồng đội, tôi cũng la hét trợ oai.
Chân của Hyun Joong dài, chạy nhanh, bước chạy vừa dài vừa nhanh… Đúng là một trận bóng đặc sắc.

Một lúc sau, dường như chân anh hơi đau nên đã bị đổi ra ngoài. Vì không có Hyun Joong trên sân bóng nên trận đấu không còn thú vị gì với tôi nữa!
Nhưng… bỗng nhiên… thấy Hyun Joong ngồi trên ghế, cởi bỏ nón, khoát áo ngoài, ngồi xem trận đấu.
Ah…….. cảnh này giống như đang đóng phim vậy… keke….
Anh xem rất chăm chú, thấy ai đá hay lại vỗ tay tán thưởng…
Cuối cùng, MEN thắng trận, anh vui vẻ chia vui cùng mọi người.
Trong lúc anh đang định rời sân thì khán giả chợt ùn kéo xuống, rối loạn cả lên. Hyun Joong bị vây vào giữa. Anh thật sự đã hoảng sợ. Rất may là cuối cùng cũng rời đi an toàn.

Vì cố ý đợi tiễn Hyun Joong nên chúng tôi đứng nói chuyện với nhau, bảo rằng Hyun Joong bị khán giả làm cho hoảng, chắc không hạ kính xe chào tạm biệt đâu! Nhưng ngôi sao của chúng ta đã hạ kính xe xuống, vẫy tay chào mọi người, sau đó xe chạy đi… để lại hiện trường là những tiếng gọi theo đầy xúc động.
Ngôi sao của chúng ta vừa nổi tiếng, vừa thân thiện ah!!!

Cre: http://bbs3.telzone.daurn.net
Chitrans: http://kst.vn Heijuanmao@tieba.baidu - KST Community
Viettrans: http://kst.vn Trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét