Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun Joong,



[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun Joong, ngày 01.05.2011( Part 1 )


Hôm qua Seoul mưa như trút nước nhưng sáng sớm nay tạnh mưa, bầu trời trong xanh. Thật thần kỳ, giống như có một sức lực siêu nhiên vậy.
Theo thông tin từ trang web Coupang, cuộc thi được tiến hành vào lúc 8 giờ 30 sáng, tôi và Meung Ja sau một hồi nỗ lực tìm kiếm. Cuối cùng đúng 7.04 am chúng tôi cũng đến được Công viên sông Hàn nơi diễn ra cuộc thi marathon. Mắt tôi không thể nào rời khỏi được khu vực của Coupang, chỉ nhìn băng rôn với khẩu hiệu là suýt chút nữa bị giết rồi, có ngốc không cơ chứ!
Nhưng cái mà tôi thèm muốn nhất chính là chiếc áo T-shirt trong hoạt động Coupang, các bạn có thấy chiếc áo đó đẹp không, còn tôi thì thấy nó rất đẹp. Vì thế khi nhìn thấy nó, trong tôi luôn có ý nghĩ chiếc áo đó phải thuộc về mình.
Tôi đứng chờ cuộc thi diễn ra rất lâu. Hôm nay ngoài hơn 100 người tham gia cuộc thi, những người khác cũng không đông lắm, vì thế không hề có một chút áp lực nào cả. Vì thế trong lúc chờ đợi tôi đã làm mấy việc:
1. Đi bộ xung quanh, tìm trong mơ hồ chiếc xe con chở Oppa, nhưng về tay không..

2. Nói với nhân viên rằng tôi muốn có chiếc áo T-shirt, thái độ của nhân viên rất tốt, nhưng chỉ có những người tham gia hoạt động của trang web mới có thể có chiếc áo T-shirt đó mà thôi.

3. Quan sát xung quanh xem có tình báo hay không, kết quả là đã tìm được một nam thanh niên mặc quần áo đen, đang gọi điện thoại hỏi " Kim Hyun Joong đâu?..". Sau đó anh ta đi ra phía sau căn lều màu xanh, anh ta đích thị là nhân viên rồi. Bám theo nhân viên nên kiếm được mục tiêu, thành công rồi!

Nguồn : http://tieba.baidu.com/f?kz=1066555807
Vtrans : http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun Joong, ngày 01.05.2011 ( Part 2 )

Cuối cùng cũng thấy thấp thoáng bóng Kim Hyun Joong chui vào căn lều nhỏ màu xanh, mọi người ở hiện trường bắt đầu hò hét cổ vũ. Chúng tôi đứng rất gần chỗ của Coupang, hơn nữa còn là hàng đầu tiên nhưng nhân viên bảo vệ không ngừng bắt chúng tôi lùi về phía sau, cứ thế đẩy chúng tôi. Ngoài ra họ luôn tục lớn giọng không cho chụp ảnh, có một vài nhân viên thật sự dữ tợn. Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng chỉ có tham gia hoạt động của Coupang mới có thể chụp ảnh cùng Huyn Joong, kết quá có một nhân viên bảo an nói " Nếu mọi người không lùi về phía sau thì sẽ không cho chụp ảnh nữa !" Thì ra chúng tôi còn có vận may này, chúng tôi liền lùi ra sau! Nhưng thú vị nhất là chúng tôi bắt gặp Yao Yao và một người than trong quán Bar, còn có cả một fan người Thái biết tiếng Trung nữa, thật là trùng hợp! Cuối cùng những người có máy ảnh liền đi lên phía trước và xếp thành 3 hàng, nâng cao khẩu hiệu của Coupang. Tiếng cổ vũ, hò hét bắt đầu nổi lên. Kim Hyun Joong của tôi xuất hiện rồi!! Chúng tôi lập tức trở nên vô cùng cuồng nhiệt. Trước đây tôi đã tưởng tượng rất nhiều về kiểu tóc của Huyn Jong, nhưng hôm nay được tận mắt nhìn thấy, trông kiểu tóc này rất đẹp. Rất hợp với hoạt động này, gọn gàng và trông Hyun Joong rất nhanh nhẹn hoạt bát. Tuy nhiên nó hơi ngắn, nhưng không hề làm Hyun Joong mất đi vẻ đẹp trai vốn có. Thực tiễn chính là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm một chân lý, Kim Hyun Joong, oppa thật đẹp trai, tôi có thể khẳng định là vậy. Lần đầu tiên được nhìn thấy oppa với khoảng cách gần, vóc dáng cao gầy, khuôn mặt nhỏ, oppa gầy lắm nhưng làn da lại trắng và nhẵn đến bất ngờ, mũi của oppa cũng đẹp lắm! Nếu như không có râu, sẽ không ai nghĩ oppa 25 tuổi mà chỉ nghĩ oppa giống như một học sinh trung học mà thôi.
Nguồn: http://tieba.baidu.com/f?kz=1066555807
Vtrans : http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét